Trắng da toàn thân với nguyên liệu tự nhiên

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Bạn ao ước có một làn da trắng mịn nhưng làm thế nào nào để có thể trắng da một cách an toàn thì không phải ai cũng biết. Và hiện nay nguyên liệu thiên nhiên ngày càng được lựa chọn để làm đẹp da bởi tính an toàn và hiệu quả mang lại lâu dài của nó.

Bạn hãy kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên để làm trắng da theo những cách dưới đây:

1. Hỗn hợp dâu tằm, mật ong làm trắng da

Mật ong có tính kháng viêm nên sẽ giúp da chống viêm nhiễm, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và làm mềm da, còn dâu tằm lại chứa 1 lượng axit nhẹ sẽ là chất tẩy trắng hoàn hảo giúp da bạn trắng dần lên mà không hề gây hại cho da.
Cách làm: Bạn xay nhuyễn 100g dâu tằm, trộn đều với 2 muỗng canh mật ong thành dung dịch có độ đặc vừa phải. Thoa đều hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

dâu tằm lại chứa 1 lượng axit nhẹ sẽ là chất tẩy trắng hoàn hảo giúp da bạn trắng dần lên mà không hề gây hại cho da.
Dâu tằm giúp da bạn trắng dần lên mà không hề gây hại cho da

2. Làm trắng da với hỗn hợp ngọc trai và vitamin E

Từ xa xưa bột ngọc trai đã là một thành phần không thể thiếu trong phương pháp chăm sóc da, nó là một bí quyết làm đẹp hiệu quả đặc biệt cực kỳ xa xỉ mà các bậc vương giả thường sủ dụng. Bột ngọc trai tự nhiên có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa... CÒn vitamin E cũng là thần dược làm đẹp da, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, làm giảm các sắc tố đen, giúp làn da trắng hồng tự nhiên. Hai nguyên liệu tuyệt vời này kết hợp với nhau sẽ cho bạn một làn da trắng mịn chỉ sau 2 tuần sử dụng.
Cách làm: Lấy 3 muỗng bột ngọc trai, cắt 1 viên nang vitamin E vào và trộn đều. Cho thêm 1 chút nước để hỗn hợp vừa đủ độ quánh. Thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Bột ngọc trai tự nhiên có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng
Bột ngọc trai tự nhiên có tác dụng làm sạch và làm trắng da

3. Hỗn hợp dưa chuột, khoai tây và cà chua

Cà chua có chứa chất chống oxy hóa cao giúp giảm nếp nhăn, loại bỏ các vết sẫm màu trên da giúp da tươi trẻ. Dưa chuột và khoai tây làm giảm sự xuất hiện các nhược điểm của da, đặc biệt khoai tây có chất tẩy trắng nhẹ mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Đây là những nguyên liệu dễ kiếm và vô cùng lành tính mà bạn có thể yên tâm sử dụng không lo bất kì tác dụng phụ nào cho da.
Bạn chuẩn bị: 1 quả dưa chuột, 1 củ khoai tây và 1 quả cà chua. Ép lấy nước 3 loại củ, quả trên rồi trộn đều hỗn hợp, sau đó thoa lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của da và giúp da trắng sáng mỗi ngày.

Phương pháp làm trắng da từ những nguyên liệu tự nhiên này đòi hỏi phải có sự kiên trì, bạn hãy chọn liệu pháp làm trắng nào phù hợp với mình và kiên trì thực hiện chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng với làn da trắng mịn lâu dài.

Bài viết trước: Bí quyết dưỡng da với hoa cúc
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Trắng da toàn thân với nguyên liệu tự nhiên

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi