Làm đẹp da cho người bận rộn

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Là phụ nữ làm đẹp là điều tất yếu nhưng đôi khi cuộc sống quá bận rộn với bộn bề công việc mà bạn không có nhiều thời gian dành cho bản thân, dành cho việc làm đẹp mình. Vậy bạn hãy khôn khéo tự lựa chọn cho mình một cách làm đẹp đơn giản và hiệu quả.

Những bí quyết này sẽ giúp bạn làm đẹp mà không mất nhiều thời gian: 

1. Sử dụng 2 loại kem dưỡng da dành cho ngày và đêm

Để chăm sóc da một cách đơn giản và nhanh nhất bạn hãy luôn sắm cho mình 2 loại kem dưỡng da ban ngày và ban đêm.
Kem dưỡng da ban ngày là “lá chắn” tốt nhất cho da của bạn khỏi tác động của tia cực tím, bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường như: ô nhiễm, khói bụi hay thời tiết lạnh...Kem dưỡng da ban ngày giúp nuôi dưỡng và mang lại cho bạn làn da mịn màng ngay lập tức và suốt cả ngày.
Cùng với kem dưỡng da ban ngày thì kem dưỡng da ban đêm cũng quan trọng không kém. Vì đêm là thời điểm lý tưởng nhất để da hấp thụ các dưỡng chất làm trắng da do quá trình trao đổi chất của các tế bào diễn ra mạnh mẽ. Ngoài ra, kem dưỡng ban đêm còn có nhiệm vụ tái sinh làn da bằng cách kích thích tính chất làm mới lại các tế bào. Tính chất này hoạt động mạnh nhất trong khi ta ngủ. Vì vậy sử dụng kem dưỡng da ban đêm là một việc làm cần thiết, phải được thực hiện đều đặn và thường xuyên.

 
Để chăm sóc da một cách đơn giản và nhanh nhất bạn hãy luôn sắm cho mình 2 loại kem dưỡng da ban ngày và ban đêm.
Kem dưỡng da ban ngày là “lá chắn” tốt nhất bảo vệ cho da 

2. Sử dụng kem chống nắng

Để bảo vệ làn da thì nhất thiết bạn cần sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài. Kem chống nắng bảo vệ bạn khỏi tác hại của ánh mặt trời nguyên nhân gây nên hiện tượng nám sạm trên da va làm da bạn không đồng màu. Chỉ cần 1 lớp kem chống nắng khi ra ngoài là bạn có thể bảo dưỡng được làm da của mình.

3. Đắp mặt nạ vào cuối tuần

Cuối tuần có thời gian nghỉ ngơi bạn hãy tự chế cho mình những loại mặt nạ từ trái cây để tẩy da chết và dưỡng ẩm cho da. Tẩy da chết để loại bỏ những lớp tế bào da cũ, giúp tế bào mới tái sinh để da trở nên tươi sáng, đông thời giúp da hấp thu được nhiều dưỡng chất hơn từ kem dưỡng da hằng ngày. 
Các loại mặt nạ từ trái cây sẽ có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tuyệt vời và an toàn. Vì vậy bạn đừng nên bỏ qua các nguyên liệu thiên nhiên đó trong việc chăm sóc sắc đẹp.

 
Cuối tuần có thời gian nghỉ ngơi bạn hãy tự chế cho mình những loại mặt nạ từ trái cây để tẩy da chết và dưỡng ẩm cho da.
Mặt nạ từ trái cây sẽ có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tuyệt vời
 
4. Uống đủ nước mỗi ngày
Cách bảo dưỡng làn da đơn giản nhất mà không mất thời gian chính là uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Nước sẽ trung hòa lượng axit trong cơ thể, thải các độc tố, làm da sáng màu và trở nên mềm mại. Hãy có thói quen uống nước ngay cả khi bạn không cảm thấy khát, luôn có chai nước bên mình dù bạn đi dâu và ở bất cứ đâu.
 
5. Tránh xa stress
Đừng để bạn luôn rơi vào trạng thái căng thẳng, lo âu hay buồn phiền, nó sẽ hủy hoại nhan sắc của bạn đấy. Hãy tìm cách giải tỏa mọi căng thẳng, để thoải mái trong tư tưởng và tinh thần phấn chấn. Tham gia các hoạt động giải trí, tập yoga, hoặc thư giãn bằng các nghe các bản nhạc nhẹ nhàng hoặc thậm chí là một nụ cười thật tươi sẽ giúp loại bỏ nhiều căng thẳng, giúp cơ mặt hoạt động hiệu quả, chống chảy xệ.

Bài viết trước: Mặt nạ trắng da cho nàng siêu lười
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Làm đẹp da cho người bận rộn

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi