Mặt nạ trắng da cho nàng siêu lười

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Bạn muốn có làn da trắng mịn từ những phương pháp tự nhiên nhưng bạn không có đủ thời gian hoặc bạn ngại những công đoạn chế biến cầu kỳ. Chúng tôi đã có cách giúp bạn với những nguyên liệu làm trắng da đơn giản nhất mà vẫn cực kỳ hiệu quả.

 Đây là những nguyên liệu sẵn có và bạn chỉ cần kết hợp chúng để có được những mặt nạ làm trắng da:

1. Mặt nạ sữa chua và chanh

2 nguyên liêu có sẵn này bạn chỉ cần trộn chúng với nhau bằng cách trộn 1 hộp sữa chua cùng nước cốt của 1 nửa quả chanh. Đắp hỗn hợp thu được lên da mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Sữa chua có chứa một lượng dồi dào chất chống vi khuẩn và dưỡng chất hữu ích. vì vậy sữa chua làm mịn da và phát huy tác dụng tuyệt vời trong việc giảm mụn và làm mờ các vết thâm. Tính axit trong chanh giúp tẩy trắng da nhẹ nhàng. Hỗn hợp này đặc biệt thích hợp cho những cô nàng có làn da bị nổi mụn, nó sẽ làm vết mụn giảm sưng và mờ đi nhanh chóng để sở hữu một làn da trắng mịn hơn.
 
Hỗn hợp này đặc biệt thích hợp cho những cô nàng có làn da bị nổi mụn
Sở hữu làn da trắng mịn với mặt nạ sữa chua chanh
 

2. Chanh và mật ong

Chanh và mật ong thường rất sẵn có trong mỗi gia đình vì công dụng phổ biến của nó. Mỗi nguyên liệu có những công dụng riêng và khi kết hợp chúng với nhau sẽ được một loại mặt nạ hoàn hảo giúp làn da trở nên rạng ngời và tươi tắn. Trộn đều hỗn hợp gồm 1 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 thìa cà phê mật ong, bôi hỗ hợp lên da từ 15 – 20 phút và rửa sạch bằng nước sau khi chúng đã khô lại. Với mặt nạ này chỉ sau vài lần sử dụng làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn hơn rất nhiều.

3. Làm trắng da với chanh tươi

Đơn giản nhất là bạn chỉ cần sử dụng chanh tươi để làm trắng da bởi bản thân trong chanh đã có rất nhiều công dụng với làn da. Vitamin C dồi dào trong chanh là một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Bởi vậy mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh.
Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc cốc nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên da khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng bạn sẽ thấy tác dụng làm trắng tuyệt vời của chanh như thế nào.
 
ơn giản nhất là bạn chỉ cần sử dụng chanh tươi để làm trắng da bởi bản thân trong chanh đã có rất nhiều công dụng với làn da.
Chanh có chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da
 
4. Bột đậu xanh và bột nghệ 
Bột đậu xanh và bột nghệ cũng là những nguyên liệu có sẵn đã được chế biến bạn có thể dễ dàng mua chúng. Nạn chỉ cần trộn 2 thìa cà phê bột đậu xanh, 1 nhúm nhỏ bột nghệ  và thêm 1 thìa cà phê nước cốt chanh. Sau khi đã có hỗn hợp, thoa mặt nạ này lên da và để từ 20-25 phút. Khi mặt nạ đã khô, chà xát nhẹ nhàng trên da và rửa sạch. Mặt nạ này ngoài tác dụng làm trắng da thì nó còn là giải pháp tuyệt vời nếu bạn đang gặp phải hiện tượng nám tàn nhang trên da, nó sẽ nhanh chóng loại bỏ những vết nám khó chịu làm mất thẩm mỹ cho da bạn.
 
Đơn giản hơn nữa là bạn có thể kết hợp dùng kem dưỡng trắng da từ thiên nhiên, nó cũng là sản phẩm an toàn và mang lại hiệu quả cao cho việc làm trắng da của bạn.

Bài viết trước: 5 cách làm trắng da tại nhà
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Mặt nạ trắng da cho nàng siêu lười

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi