Mẹo làm trắng da dễ dàng từ 4 loại quả sẵn có

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Sử dụng trái cây để làm đẹp vừa tiết kiệm, vừa có lợi cho sức khỏe lại vừa dưỡng da, làm trắng da một cách khỏe mạnh tự nhiên, đặc biệt là những loại trái cây có hàm lượng vitamin C cao.

4 loại trái cây dưới đây bạn nên dùng hàng ngày để cải thiện làn da trắng sáng:

1. Trái Kiwi

Kiwi là loại quả chứa một hàm lượng vitamin C rất lớn, nó có hiệu quả làm trắng da, loại bỏ tàn nhang và mụn trứng cá, đồng thời tăng cường khả năng chống lão hóa da, đem đến cho bạn một làn da đẹp, trẻ trung. Ngoài ăn kiwi trực tiếp bạn hãy làm mặt nạ dưỡng da với kiwi kết hợp với đường trắng, sữa chua và bơ. Đường trắng có tác dụng tẩy tế bào chết còn bơ và sữa chua giúp tăng cường độ ẩm cho làn da. Dùng hỗn hợp này 2 lần/tuần làn da bạn sẽ sáng mịn lên trông thấy.

Kiwi là loại quả chứa một hàm lượng vitamin C rất lớn, nó có hiệu quả làm trắng da, loại bỏ tàn nhang và mụn trứng cá
Kiwi làm trắng da, loại bỏ tàn nhang và mụn trứng cá

2. Quả Cam

Quả cam thường được nói đến với rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Nó chứa một làm lượng Vitamin C khá lớn, cộng thêm canxi, hàm lượng axit, vì vậy nó có khả năng giúp bạn bảo vệ sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch, sức đề kháng. Đối với việc làm đẹp thì cam giúp bạn làm trắng da một cách đơn giản và hiệu quả. Mỗi ngày một cốc nước cam sức khỏe của bạn sẽ được tăng cường và làn da trở nên trắng hồng rõ rệt.
Nếu muốn chế mặt nạ để làm trắng da bạn nên áp dụng cam kết hợp với sữa chua. Mặt nạ này rất tốt cho da, đặc biệt khi da bạn bị cháy nắng, sẹo mụn hoặc thâm nám. Khi cam kết hợp sữa chua, lượng vitamin C có trong cam sẽ có công dụng làm vết thâm nhanh biến mất.
Cách làm: Bạn trộn 1/4 hộp sữa chua không đườn với 2 thìa nước cam ép. Sau đó thoa đều một lớp mỏng lên mặt, giữ mặt nạ trong khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước lạnh. Thực hiện đều đặn trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả làm trắng da mà mặt nạ này mang đến.

Đối với việc làm đẹp thì cam giúp bạn làm trắng da một cách đơn giản và hiệu quả.
Cam giúp bạn làm trắng da một cách đơn giản và hiệu quả.

3. Quả Chanh

Chanh cũng là loại quả phổ biến, rẻ tiền và có hàm lượng vitamin C cao. Ngoài ra, hàm lượng axit citic cao trong nước chanh là một chất tẩy rửa, khử trùng. Vì vậy chanh vừa có tác dụng chống lão hóa hiệu quả vừa ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang khiến da trắng dần lên.
Cách làm: 1 thìa nước chanh kết hợp với 1 thìa gel lô hội, 1 thìa mật ong trộn đều thành một hỗn hợp và đắp lên mặt sau khi đã rửa sạch khoảng 20 phút. Đây là một bí quyết làm trắng da được nhiều người áp dụng bởi sự đơn giản và hiệu quả cao mà nó mang lại. Bạn nhớ thực hiện 2 lần/tuần để nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng.

4. Quả bưởi
Bưởi có thể giúp bạn làm đẹp từ vóc dáng đến làn da. Bưởi cũng là nguồn bổ sung vitamin C tuyệt vời làm tăng sức đề kháng của cơ thể. Để làm trắng da với bưởi bạn nên chọn bưởi đào và kết hợp với nước chanh và yến mạch với công thức 1/4 quả bưởi đào, 1/2 quả chanh, vắt lấy nước và sau đó trộn đều nước chanh, bưởi và yến mạch cho hỗn hợp sền sệt. Bạn rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp lên mặt chừng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần để có hiệu quả làm trắng da tốt nhất.

Cách sử dụng những loại trái cây có vị chua này để làm trắng da thật đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả có thể chẳng khác nào các loại kem dưỡng trắng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không thử áp dụng ngay bây giờ.

Bài viết trước: 6 mẹo khi tắm giúp da trắng sáng
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Mẹo làm trắng da dễ dàng từ 4 loại quả sẵn có

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi