Mặt nạ dưỡng da lý tưởng từ bột yến mạch

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Bột yến mạch là mặt nạ dưỡng da tự nhiên lý tưởng cho làn da lúc giao mùa. Đây là thời điểm khó khăn nhất cho làn da bởi thời tiết khô hanh cộng thêm tác động từ môi trường. Bột yến mạch sẽ chăm sóc tốt cho một làn da khô và làm tươi mới làn da mệt mỏi.

Hãy tìm hiểu công dụng và cách làm đẹp da bằng bột yến mạch bạn nhé:

1. Vì sao bột yến mạch được xem là mặt nạ dưỡng da lý tưởng lúc giao mùa

Lúc giao mùa làn da thường khô ráp, da rất dễ bị nổi mụn vì vậy bạn cần chọn những loại sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất để làn da luôn tươi mới, khỏe mạnh trong thời tiết khắc nghiệt đó. Tuy nhiên dưỡng da bằng các nguyên liệu tự nhiên an toàn vẫn luôn được ưu tiên sử dụng và bột yến mạch có rất nhiều tác dụng rất hiệu quả trong việc nuông chiều làn da khô mà bạn có thể áp dụng.
Bột yến mạch có tính kháng viêm và là một loại tẩy tế bào chết tuyệt vời, đặc biệt nó rất thích hợp với làn da nhạy cảm. Bạn có thể thêm vào một ít mật ong có tính chống oxy hóa và kết hợp cùng hạnh nhân để tẩy tế bào chết là bạn sẽ có một loại mặt nạ dưỡng da cực hiệu quả mà lại đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà.

Bột yến mạch sẽ chăm sóc tốt cho một làn da khô và làm tươi mới làn da mệt mỏi.
Bột yến mạch là mặt nạ dưỡng da tự nhiên lý tưởng lúc giao mùa

2. Dưỡng da với mặt nạ bột yến mạch

Để công dụng dưỡng da đa dạng hơn bạn có thể kết hợp bột yến mạch với những nguyên liệu tự nhiên khác để mang lại những hiệu quả khác nhau với việc làm đẹp da.
- Bột yến mạch với hạnh nhân: sẽ cho bạn một mặt nạ tẩy da chết hiệu quả vì hạnh nhân có tác dụng làm bong các lớp da chết. Vì vậy mặt nạ này sẽ giúp bạn lấy đi những tế bào da già cũ một cách tự nhiên nhẹ nhàng để tạo điều kiện cho tế bào mới phát triển.

Dưỡng da với mặt nạ bột yến mạch
Bột yến mạch sẽ chăm sóc tốt cho một làn da khô

- Bột yến mạch với dầu hạnh nhân:  2 nguyên liệu này kết hợp bạn sẽ có một loại mặt nạ chăm sóc da chuyên sâu bởi dầu hạnh nhân có chứa Vitamin E và chất chống oxy hóa sẽ có tác dụng nuôi dưỡng và làm lành làn da bị tổn thương. Vì vậy đây là mặt nạ lý tưởng cho da lúc giao mùa.
- Bột yến mạch với mật ong:  mặt nạ này sẽ làm se khít lỗ chân lông và giúp da bạn thông thoáng, tươi mới hơn. Bởi mật ong vẫn được coi như một loại thành phẩm thiên nhiên có tác dụng thần kỳ trong việc dưỡng ẩm cho da vào thời tiết hanh khô. Bạn trộn bột yến mạch với một muỗng cà phê mật ong. Thoa hỗn hợp lên mặt và để khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Đó là những cách chăm sóc da đơn giản từ bột yến mạch giúp bạn chăm sóc làn da khó tính lúc giao mùa.

Bài viết trước: 5 sản phẩm dưỡng da bạn nên sắm vào mùa thu
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Mặt nạ dưỡng da lý tưởng từ bột yến mạch

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi