5 sản phẩm dưỡng da bạn nên sắm vào mùa thu

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Mùa thu là thời điểm lý tưởng để bạn tập trung vào việc chăm sóc, tái tạo lại làn da của mình sau một mùa hè nắng nóng và tiếp tục để nó có thể chống chọi với thời tiết hanh khô trong mùa thu đông.

Để việc chăm sóc da mùa thu một cách hoàn hảo nhất bạn nên sắm cho mình 5 loại sản phẩm sau đây:

1. Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt để làm sạch da mỹ phẩm đầu tiên cần có để chăm sóc da. Tuy nhiên, trong thời tiết hanh khô thì bạn cần phải lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp để không làm trầm trọng thêm tình trạng khô da. Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt dạng gel có khả năng tạo bọt tốt, không kích ứng trên da với một lượng nhẹ và sữa rửa mặt dưỡng ẩm cơ bản cho da vào ban đêm.

 
Sữa rửa mặt để làm sạch da là sản phẩm dưỡng da đầu tiên cần có để chăm sóc da

2. Kem dưỡng ẩm có chỉ số chống nắng SPF

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm tối cần thiết cho da nhất là trong mùa khô. Da lúc nào cũng cần phải đủ độ ẩm để tăng cường sức sống cho da và giúp da mềm mại. Nhưng với mùa thu bạn nên sử dụng loại kem dưỡng ẩm kết hợp với chỉ số chống nắng SPF nhất định. Dù mùa thu ánh nắng mặt trời không còn gay gắt như mùa hè nhưng bạn vẫn nên sử dụng sản phẩm có chỉ số chống nắng đẻ bảo vệ làn da. Hãy sử dụng loại kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF 30 vào mỗi buổi sáng để bảo vệ cho làn da cũng như ngăn chặn những nếp nhăn xuất hiện sớm.

3. Kem tẩy da chết

Kem tẩy da chết sẽ có tác dụng tái tạo lại một làn da bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, giúp làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Ngoài ra sử dụng kem tẩy da chết định kì để da tươi sáng hơn dồng thời giảm thiểu tối đa tình trạng bít lỗ chân lông gây mụn. Tuy nhiên bạn nên chọn loại kem tẩy da chết có chứa thành phần là các hạt tự nhiên và nên lựa chọn các loại hạt tròn để chúng có thể nhẹ nhàng lăn trên da.

Kem tẩy da chết sẽ có tác dụng tái tạo lại một làn da bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời

4. Serum tẩy tế bào chết
Ngoài việc sử dụng kem tẩy da chết bạn cũng nên sử dụng thêm serum có đặc tính tẩy tế bào chết. Bởi mùa thu da thường dễ nổi mụn và loại serum này sẽ làm sạch lỗ chân lông bị tắc, cải thiện, nâng cấp màu da bị sẹo do mụn trứng cá, giúp cho làn da của bạn mượt mà và có phần săn chắc hơn.

5. Mặt nạ dưỡng ẩm
Mặt nạ dưỡng ẩm được sử dụng để nuôi dưỡng các tế bào mới trên da của bạn và tránh tình trạng mất nước. Măt nạ này thường được sử dụng để chăm sóc da sau khi sử dụng các phương pháp tẩy da chết. Tốt nhất bạn hãy tìm một loại mặt nạ dạng gel phù hợp để cung cấp độ ẩm và làm dịu da.

Bài viết trước: 4 động tác yoga mặt giúp giảm nếp nhăn
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » 5 sản phẩm dưỡng da bạn nên sắm vào mùa thu

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi