Làm đẹp da với các loại mặt nạ

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Làn da luôn cần được chăm sóc, nuôi dưỡng thường xuyên để nó có thể khỏe đẹp mỗi ngày. Và việc đắp các loại mặt nạ từ thiên nhiên sẽ vô cùng hợp lý để bạn chăm sóc da một cách thường xuyên mà không lo tác dụng phụ đồng thời sở hữu một làn da mịn màng.

Hãy áp dụng các loại mặt nạ sau đây để có làn da luôn rạng rỡ:

1. Mặt nạ gạo

Bột gạo và nước vo gạo vẫn thường được chị em sử dụng để làm đẹp và mang lại hiệu quả khá tốt. Gạo có khả năng làm sạch da một cách tự nhiên vì vậy sử dụng măt nạ gạo sẽ là cách rất tốt để bạn tẩy tế bào chết trên da một cách tự nhiên nhất và nói không với mụn đầu đen cho bạn một làn da tươi mới và sáng mịn.
Cách làm: Bạn ngâm một ít gạo trong nước lạnh, để qua đêm. Sau đó xay nhỏ phần gạo đã ngâm nước, bạn sẽ có một hỗn hợp sền sệt, hơi dính. Bôi đều hỗn hợp gạo xay lên da, chờ cho lớp mặt nạ khô hẳn thì rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mỗi tuần áp dụng 1 lần loại mặt nạ này bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da chỉ sau thời gian ngắn và đặc biệt da sáng khỏe và sáng lên một cách tự nhiên.

Gạo có khả năng làm sạch da một cách tự nhiên
Sử dụng măt nạ gạo sẽ là cách rất tốt để bạn tẩy tế bào chết trên da một cách tự nhiên nhất

2. Mặt nạ chocolate

Chocolate kết hợp với sữa sẽ được một loại mặt nạ làm sạch da, xóa mờ vết thâm và loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả. Trộn 4 thìa sữa với 4 thìa bột chocolate thành hỗn hợp sệt. Bôi đều hỗn hợp lên da và giữ nguyên lớp mặt nạ khoảng 15 - 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ có ngay làn da mềm mịn ngay lần sử dụng đầu tiên.

3. Mặt nạ bạc hà hoa cúc

Hoa cúc được xem là một loại thảo dược làm đẹp da an toàn, nó có tác dụng làm sạch mịn da, giữ ẩm cho da và giúp da trắng hồng. Còn nước ép lá bạc hà có tác dụng làm mềm da, chữa viêm nhiễm da, đồng thời trị mụn. 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ cho bạn có làn da căng mịn, trẻ trung và ngăn ngừa mụn rất hiệu quả.
Cách làm: Bạn lấy một thìa hoa cúc với một thìa lá bạc hà tươi trộn đều xay nhuyễn sau đó thêm một lòng trắng trứng và một muỗng canh mật ong, xay đều toàn bộ hỗn hợp. Sau đó bạn làm sạch mặt, bôi đều hỗn hợp lên da và giữ nguyên hỗn hợp trên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

nước ép lá bạc hà có tác dụng làm mềm da, chữa viêm nhiễm da, đồng thời trị mụn.
Mặt nạ này cho bạn một  làn da căng mịn, trẻ trung và ngăn ngừa mụn rất hiệu quả

4. Mặt nạ cam
Cam có nhiều công dụng cho sức khỏe và làm đẹp. Chỉ cần uống nước cam hàng ngày là bạn đã có thể tăng sức đề kháng, sở hữu một làn da khỏe đẹp, hồng hào. Tuy nhiên cam cũng có thể tạo thành mặt nạ để dưỡng da và chữa lành những tổn thương trên da rất hiệu quả. Trộn đều nửa chén mật ong với 3 thìa cà phê nước cam. Bôi hỗn hợp lên mặt và giữ nguyên khoảng 30 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Mặt nạ sẽ thấm sâu vào da giúp nuôi dưỡng và làm mới làn da bạn một cách trông thấy.

Bài viết trước: Những chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da mùa hanh khô
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Làm đẹp da với các loại mặt nạ

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi