Những chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da mùa hanh khô

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Làn da khỏe đẹp luôn cần phải đủ độ ẩm cần thiết đặc biệt trong mùa hanh khô. Bên cạnh việc sử dụng các loại kem dưỡng ẩm bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm tự nhiên cũng mang lại hiệu quả tốt và an toàn cho làn da.

Những nguyên liệu tự nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng để dưỡng ẩm cho da trong mùa hanh khô đó là:

1. Nước hoa hồng dưỡng ẩm cho da

Nước hoa hồng được dùng phổ biến trong việc chăm sóc da và dưỡng da. Nó cung cấp độ ẩm cho da, làm sáng da, giúp phục hồi và cân bằng da, nhẹ nhàng lấy sạch bụi bẩn và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, nước hoa hồng còn làm mờ vết nhăn và đem lại sức sống cho làn da.

Nước hoa hồng được dùng phổ biến trong việc chăm sóc da và dưỡng da.
Nước hoa hồng cung cấp độ ẩm, làm sáng da, giúp phục hồi và cân bằng da

2. Dưỡng ẩm với dầu dừa

Dầu dừa cực kỳ thích hợp cho chị em sở hữu một làn da khô. Bạn có thể sử dụng dầu dừa làm sữa rửa mặt, sữa tắm hoặc massage toàn thân đều mang lại một làn da mềm mại. Dầu dừa là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa, kháng khuẩn và kháng nấm với vitamin E và K. Vì vậy sử dụng dầu dừa để dưỡng ẩm cho da mùa hanh khô là vô cùng hợp lý và sẽ mang lại hiệu quả cao với làn da mướt mềm cho bạn.

3. Dầu jojoba

Dầu jojoba có rất nhiều công dụng cho việc làm đẹp da, nó cực kỳ lành tính, có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa, chống lão hóa và nếp nhăn, đồng thời cải thiện làn da khi bị mụn. Dầu Jojoba dễ dàng thẩm thấu vào da, lưu trên da khá lâu, và có hương thơm rất dễ chịu. Nếu chị em nào có một làn da nhạy cảm thì dầu jojoba sẽ vô cùng thích hợp để chăm sóc làn da khó tính này.

Dầu jojoba có rất nhiều công dụng cho việc làm đẹp da,
Dầu jojoba thích hợp cho làn da nhạy cảm

4. Lô hội
Lô hội chứa nhiều nước và khi áp dụng lên da sẽ khiến bạn có cảm giác mát dịu và mềm da nhất là khi thời tiết đang hanh khô. Lô hội là thần dược cho da sở hữu rất nhiều thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, nuôi dưỡng làn da một cách tuyệt vời. Lô hội chống viêm và bổ sung nước cho da, thúc đẩy làn da trẻ hóa và khỏe mạnh. Bạn đừng bỏ qua loại thần dược tuyệt vời này, hãy dùng lô hội ép nước uống hoặc tước vỏ lấy ruột trắng đắp lên da đều rất tốt cho da.

5. Dầu ô liu
Dầu ô liu được sử dụng rất nhiều trong các loại mặt nạ thiên nhiên, sữa tắm để làm mịn da, và đặc biệt là sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời trong mùa hanh khô.
Dầu ô liu chứa cực kỳ nhiều vitamin A, E là chất chống oxy hóa dồi dào, thúc đẩy tế bào sản sinh, bảo vệ da khỏi tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn. Nếu bạn thường xuyên sử dụng dầu ô liu để dưỡng da thì da bạn sẽ luôn đủ độ ẩm để chống chọi với thời tiết hanh khô, da thoáng mát, láng mịn và ngày càng trắng sáng, rạng ngời.

Bài viết trước: HIện tượng nhăn da và giải pháp hạn chế nếp nhăn
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Những chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da mùa hanh khô

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi