Dùng mỹ phẩm sạch như sao Hollywood

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Bạn có biết những ngôi sao Hollywood đã chăm sóc vẻ đẹp của họ như thế nào? Chắc rằng bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết những nguyên liệu tự nhiên trong nhà bếp chính là bí quyết để họ chăm sóc làn da và sắc đẹp của mình một cách hoàn hảo.

Hãy cùng tìm hiểu cách chăm sóc vẻ đẹp của họ xem có gì khác biệt:

1. Làm đẹp tại gia với Catherine Zeta Jones

Catherine Zeta Jones là một nữ diễn viên xinh đẹp, và việc chăm sóc tốt cho làn da, mái tóc là điều rất cần thiết với một diễn viên như cô. Cô đã chọn giải pháp chăm sóc sắc đẹp tại gia với các nguyên liệu tự nhiên và cách thực hiện cũng rất đơn giản. Cô chia sẻ để tẩy da chết và dưỡng ẩm cho da cô đã sử dụng mật ong và muối kết hợp với nhau rồi xoa bóp nhẹ nhàng vào cơ thể, sau đó tắm sạch, bạn sẽ có một làn da sáng bóng, mềm mại và mượt mà.

Làm đẹp tại gia với Catherine Zeta Jones
Catherine Zeta Jones tẩy da chết và dưỡng ẩm cho da bằng mật ong và muối

2. Cameron Diaz

Với Cameron Diaz thì cô đã dùng các liệu pháp tự nhiên để trị mụn sau khi điều trị bằng các loại thuốc và mỹ phẩm không có hiệu quả. Cô đã tìm được bí quyết trị mụn với sữa bột. Cách làm rất đơn giản như sau: Dùng hai thìa cà phê sữa bột, nhẹ nhàng thoa đều lên mặt và cổ theo đường tròn. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách này đều đặn thường xuyên làn da bạn sẽ được cải thiện với những nốt mụn giảm dần, lỗ chân lông thông thoáng và loại bỏ được da chết. Đó là điều rất tuyệt vời mà cô đã làm được để chiến đấu với những nốt mụn đáng ghét trên khuôn mặt.

3. Shalina Vadhera

Shalina Vadhera là một chuyên gia make-up và cô đã có một bí quyết rất hay để phục hồi tóc hư tổn, đó là dùng mặt nạ chuối. Chuối chứa nhiều Kali là chất dinh dưỡng giúp cải thiện vẻ bóng đẹp và độ đàn hồi của tóc.
Cách làm: Nghiền nát một quả chuối bằng máy xay, sau đó đắp lên tóc như mặt nạ dưỡng và giữ lớp mặt nạ trong 15 phút rồi gội lại với dầu như bình thường. Bạn sẽ sở hữu một mái tóc thẳng mượt va khỏe mạnh.

Shalina Vadhera đã có một bí quyết rất hay để phục hồi tóc hư tổn, đó là dùng mặt nạ chuối
Shalina Vadhera dùng mặt nạ chuối để phục hồi tóc hư tổn

4. Jennifer Aniston
Cách giữ gìn sắc đẹp của Jennifer Aniston lại cực kỳ đơn giản đó là uống đủ nước mỗi ngày. Mỗi ngày Jennifer Aniston uống 6-8 ly nước, điều này không chỉ tốt cho sức khỏe, mà uống đủ nước sẽ giúp cho làn da bạn căng tràn sức sống. Bởi vậy mà cô luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ dù đã ngoài 40 tuổi.

Đó là cách làm đẹp rất đơn giản của các sao mà bạn có thể tham khảo và chắc rằng bạn đã rất ngạc nhiên bởi họ đều là những người phụ nữ đẹp và quyến rũ nổi tiếng thế giới.

Bài viết trước: Những mẹo chăm sóc da từ cam
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Dùng mỹ phẩm sạch như sao Hollywood

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi