Chăm sóc làn da dễ dàng nhờ sử dụng hỗn hợp sữa

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Sữa có các loại chất béo, protein, vitamin và khoáng chất dồi dào nên nó có rất nhiều ích lợi cho việc làm đẹp da giúp da mềm hơn, ngăn ngừa các đốm mụn, làm dịu da, chữa cháy nắng, và đặc biệt giúp da luôn trắng mịn.

Sữa kết hợp với một số thực phẩm sẽ được hỗn hợp làm đẹp da rất hiệu quả:

1. Sữa chua và dâu tây

Dâu tây có tác dụng tẩy sạch tế bào chết, làm se khít lỗ chân lông giúp da sáng mịn, còn sữa chua sẽ giúp da tươi mát và mềm mại. Hai nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ được một hỗn hợp tuyệt vời để chăm sóc làn da, tẩy da chết đem lại làn da tươi sáng.
Bạn chuẩn bị vài quả dâu tây nghiền nát và cho thêm vài thìa sữa chua vào, đắp lên mặt trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm và lau bằng khăn bông mềm.

Dâu tây có tác dụng tẩy sạch tế bào chết, làm se khít lỗ chân lông, còn sữa chua sẽ giúp da tươi mát và mềm mại
Sữa chua và dâu tây kết hợp với nhau sẽ được một hỗn hợp tuyệt vời để chăm sóc làn da
 

2. Sữa chua và dưa chuột

Bạn muốn phục hồi lại sức sống cho làn da hãy sử dụng một quả dưa chuột nghiền nát, cho vài thìa sữa chua vào trộn đều, đắp hỗn hợp này lên mặt, để trong 15 phút rồi nhẹ nhàng rửa sạch. Hỗn hợp này sẽ làm cho làn da của bạn rất mát dịu và tươi mới.

3. Sữa tươi và khoai tây

Sữa tươi kết hợp với khoai tây là một phương pháp làm đẹp rất an toàn và hiệu quả. Khoai tây chứa chất chống oxy hoá và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác giúp da thêm khỏe mạnh và chống lão hoá. Sữa tươi giúp dưỡng ẩm, làm mềm và dịu da.
Bạn chuẩn bị một củ khoai tây luộc chín xay mịn, sau đó trộn đều hoặc xay nhuyễn cùng sữa tươi không đường để có được hỗn hợp mịn, bạn cũng có thể cho thêm vài giọt mật ong rồi đắp lên mặt và cổ trong 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm, lấy tay vỗ nhẹ hoặc massage mặt nhẹ nhàng đễ dưỡng chất thấm sâu hơn và có tác dụng tốt hơn.

Khoai tây chứa chất chống oxy hoá và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác giúp da thêm khỏe mạnh và chống lão hoá. Sữa tươi giúp dưỡng ẩm, làm mềm và dịu da.
Sữa tươi kết hợp với khoai tây là một phương pháp làm đẹp rất an toàn và hiệu quả.
 
4. Sữa tươi và yến mạch
Hỗn hợp sữa tươi, yến mạch giúp bạn làm trắng, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm da rất tốt. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn bột yến mạch với một chút sữa tươi không đường thành hỗn hợp sệt, đắp lên mặt 10 đến 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

5. Sữa và nha đam
Bạn chỉ cần trộn 2 thìa sữa bột và 2 thìa chiết xuất từ 100% nha đamthành một hỗn hợp đặc dính, sau đó thoa lên mặt và đợi cho đến khi khô hoàn toàn. Cuối cùng, hãy dùng bông cotton và nước ấm để nhẹ nhàng lau sạch đi. Hỗn hợp này rất thích hợp cho những chị em nào có làn da bị khô.

Sữa và các thực phẩm tự nhiên luôn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp, bạn hãy tận dụng chúng để chăm sóc sắc đẹp vừa tiết kiệm lại hiệu quả, đồng thời cũng có thể kết hợp sử dụng các loại kem dưỡng trắng da, kem dưỡng ẩm... từ thiên nhiên cũng có hiệu quả rất tốt.

Bài viết trước: 5 bí kíp làm đẹp dễ và rẻ phụ nữ thường bỏ qua
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Chăm sóc làn da dễ dàng nhờ sử dụng hỗn hợp sữa

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi