Bí quyết trị nám cho bà bầu bằng dâu tây

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Chị em khi mang bầu da thường xấu đi, những vết nám và sạm da xuất hiện làm mất đi vẻ đẹp làn da trắng sáng vốn có của bạn. làm thế nào để loại bỏ chúng một cách hoàn toàn tự nhiên để vừa mang lại hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe mẹ và bé?

Bạn đã có giải pháp hữu hiệu đó là quả dâu tây.

1. Vì sao dâu tây lại có thể trị nám da?

Dâu tây là loại quả thơm ngon không chỉ chứa rất nhiều dinh dưỡng quý cho bà bầu mà nó còn có tác dụng trị thâm nám cho da.
Trong dâu tây chứa một lượng lớn cacbon hydrat, vitamin C, kẽm, folate và chất xơ, nên nó đặc biệt tốt cho thai phụ. Ngoài ra, lượng vitamin giàu có trong dâu tây chính là người bạn tuyệt vời cho làn da của bạn. Chúng không chỉ có tác dụng làm tăng quá trình tổng hợp collagen mà còn cải thiện độ đàn hồi cho da, chống lão hóa, giúp da luôn căng mịn tươi trẻ. Axit citric chứa trong loại quả này có tác dụng tẩy trắng các vết thâm nám, vì vậy mà nó giúp trị nám và tàn nhang hiệu quả.
Đối với bà bầu thì đây quả là một phương thuốc hữu hiêu và an toàn cho làn da và sức khỏe.

Axit citric chứa trong loại quả này có tác dụng tẩy trắng các vết thâm nám,
Dâu tây không chỉ chứa rất nhiều dinh dưỡng quý cho bà bầu mà còn có tác dụng trị nám cho da.

2. Trị nám bằng dâu tây như thế nào?

Để cung cấp dưỡng chất cho mình khi mang thai bạn nên thường xuyên mua dâu tây về ăn và kết hợp sử dụng đắp mặt là cách trị nám hiệu quả cho da.
Để việc trị nám bằng dâu tây có hiệu quả bạn có thể kết hợp thêm với một sô nguyên liệu tự nhiên khác, tuy nhiên tất cả đều rất an toàn cho sức khỏe.

Sử dụng mặt nạ trị nám bằng dâu tây
Mặt nạ dâu tây là cách trị nám hiệu quả cho bà bầu

Cách 1: Trị nám bằng mặt nạ dâu tây, trứng gà và chanh:  Bạn xay nhuyễn vài quả dâu tây cùng lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Thoa hỗn hợp này đều lên mặt, nằm nghỉ ngơi thư giãn 20 phút rồi rửa sạch với nước. Mỗi tuần thực hiện 1- 2 lần, đều đặn như vậy da bạn sẽ dần sáng lên và các vết nám sẽ bị thổi bay.
Cách 2:  Bạn xay nhuyễn dâu tây kết hợp với mật ong, sữa chua, đắp mặt nạ lên da và thư giãn 20 phút. Mặt nạ này cũng giúp da bạn mịn màng và sáng dần lên nếu thực hiện đều đặn.
Cách 3: Cách đơn giản nhất để trị nám với dâu tây là thái mỏng dâu tây theo chiều dọc của quả, trùm kín những lát dâu tây bằng túi bảo quản thức ăn và cất trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút. Sau khi bỏ ra và dùng những lát dâu tây đó đắp kín vùng da có nám. Sau 15 phút, tháo mặt nạ và rửa kỹ lại bằng nước.

Các loại mặt nạ này bạn nên sử dụng vào buổi tối là lúc bạn nằm nghỉ ngơi, thư giãn sẽ mang lại hiệu quả rất tốt và an toàn.

Bài viết trước: 6 cách sử dụng giấm táo để làm đẹp
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Bí quyết trị nám cho bà bầu bằng dâu tây

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi