Bí quyết da trắng mịn trong 2 tuần

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Để có làn da trắng mịn màng trong 2 tuần nếu bạn đi spa chắc hẳn sẽ rất tốn kém. Vậy bạn hãy áp dụng những bí quyết làm trắng da tự nhiên dưới đây bạn vẫn có thể sở hữu làn da trắng mịn mà vô cùng tiết kiệm.

Hãy cùng tham khảo các cách tắm trắng tự nhiên nhé:

1. Tắm trắng bằng cám gạo và nghệ

Hai nguyên liệu hoàn toàn quen thuộc và dễ kiếm, kết hợp với nhau sẽ như một loại kem dưỡng trắng làm trắng da một cách hoàn hảo, an toàn. Cám gạo có tác dụng dưỡng da toàn thân, là bí quyết được áp dụng từ xa xưa trong việc làm trắng da, trong khi đó nghệ có tác dụng lấy đi các tế bào chết, hạn chế các sắc tố thâm đen trên da. Để có làn da trắng mịn mà không ảnh hưởng tới sức khỏe làn da, bạn hãy sử dụng hỗn hợp tắm trắng này 1 tuần 2 lần sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cách làm: Bạn chọn mua 100g nghệ tươi, rửa sạch rồi giã nhỏ hoặc xay bằng máy xay sinh tố cho nghệ thật mịn và ra nước. Sau đó trộn nghệ với 200g cám gạo tinh chất đến khi hỗn hợp sánh mịn thì thoa đều khắp cơ thể. Đây là cách tắm trắng toàn thân rất tuyệt vời cho làn da.

Tắm trắng bằng cám gạo và nghệ
Sử dụng hỗn hợp tắm trắng này 1 tuần 2 lần sẽ mang lại hiệu quả trắng da tốt nhất

2. Tắm trắng bằng đu đủ, mật ong

Đu đủ kết hợp với mật ong cũng được một hỗn hợp tắm trắng hoàn hảo. Đu đủ có rất nhiều công dụng trong làm đẹp và đặc biệt vitamin C và B1 có trong đu đủ góp phần giúp các tế bào da trắng lên nhanh chóng. Vậy là bạn đã có một cách tắm trắng hoàn toàn tự nhiên và các nguyên liệu cũng khá bình dân, rẻ tiền. Sử dụng hỗn hợp tắm hàng ngày hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới làn da và bạn sẽ sớm có làn da trắng mịn.
Cách làm: Bạn dùng nửa quả đu đủ chín, càng chín càng tốt. Gọt vỏ, bỏ hạt sau đó nghiền nhuyễn và trộn đều với 4 thìa cà phê mật ong. Sau khi tắm sạch bạn bôi hỗn hợp này lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng toàn thân trong 20 phút để đu đủ và mật ong có thời gian ngấm sâu vào da, sau đó tắm lại bằng một chút sữa tắm để làm sạch da.

Tắm trắng bằng đu đủ, mật ong
Đu đủ kết hợp với mật ong sẽ được một hỗn hợp tắm trắng hoàn hảo

3. Tắm trắng bằng nước vo gạo, cà rốt và dưa chuột

Những nguyên liệu được coi là thần dược của sắc đẹp kết hợp với nhau để được một hỗn hợp tắm trắng hoàn hảo giúp da trắng mịn nhanh một cách tư nhiên nhất. Nước vo gạo, cà rốt và dưa chuột đều chứa các thành phần làm trắng mịn da, vì vậy khi kết hợp chúng với nhau thì không còn gì để nghi ngờ tác dụng làm trắng tuyệt vời của chúng.
Cách làm: Lấy 200ml nước vo gạo, một quả cà rốt xay mịn và nửa quả dưa chuột nghiền. Sau đó trộn đều hỗn hợp, thoa lên da và masage nhẹ nhàng 15 phút rồi để nguyên trên da 15 phút sau mới xả lại bằng nước sạch để hỗn hợp thấm sâu vào da một cách hiệu quả nhất.

Vậy là bạn đã có những cách làm trắng da chỉ trong thời gian ngắn mà không hề phức tạp hay tốn kém. Hãy thử áp dụng để trải nghiệm một làn da trắng mịn đáng mơ ước bạn nhé.

Bài viết trước: Trị nám, tàn nhang hiệu quả với các nguyên liệu tự nhiên
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Bí quyết da trắng mịn trong 2 tuần

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi