Cách làm đẹp dân gian an toàn và hiệu quả

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Cách làm đẹp mang lại hiệu quả cao mà lại an toàn thì chắc hẳn ai cũng ưa chuộng sử dụng. Bạn đã biết những cách làm đẹp dân gian và đã thử áp dụng chưa? Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với kết quả làm đẹp mà nó mang lại.

Cùng chúng tôi tìm hiểu những cách làm đẹp dân gian sau đây:

1. Dưỡng da, làm đẹp với kén tơ tằm

Kén tơ tằm có tác dụng nổi bật trong việc dưỡng da bởi trong kén tơ tằm có chứa lượng lớn collagen, một dưỡng chất chống lão hóa, làm đẹp da vô cùng hiệu quả.
Cách sủ dụng kén tơ tằm để chăm sóc da như sau: Cho 1 kén tơ tằm vào cốc nước nóng khoảng 70 độ, để yên trong 3 phút cho kén tằm nở mềm rồi vớt ra. Đeo kén tằm vào ngón tay sau đó rà lên mặt. Các phân tử tơ tự nhiên nhanh chóng thấm sâu vào lớp màng đáy của tế bào da sẽ giúp tẩy sạch các đốm đen trên da, cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.
Đây là một cách làm đẹp da từ dân gian rất đơn giản nhưng là phương pháp làm đẹp rất hiệu quả mà từ xa xưa đã được áp dụng rất nhiều, đặc biệt trong việc dưỡng da.

Dưỡng da, làm đẹp với kén tơ tằm
Kén tơ tằm dưỡng da và làm đẹp da vô cùng hiệu quả

2. Cách làm đẹp với phấn hoa

Phấn hoa trước tiên nó là một loại thức ăn bổ dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe và chữa nhiều bệnh. Tuy nhiên trong phấn hoa chứa lượng lớn các vitamin, các axit amin và men tự nhiên nên nó cũng được dùng là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên rất an toàn và hiệu quả. Dùng phấn hoa thường xuyên không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn có làn da mịn màng tươi trẻ.
Cách sử dụng phấn hoa để làm đẹp bằng cách ăn trực tiếp phấn hoa. Mỗi ngày bạn lấy 1 – 2 thìa phấn hoa để ăn, ăn trực tiếp hoặc pha với nước nóng để uống, ngâm rượu hoặc trộn với mật ong để ăn hàng ngày đều được. Đây là bí quyết làm đẹp từ bên trong và cũng là bí quyết để tăng cường sức khỏe.

Cách làm đẹp với phấn hoa
Dùng phấn hoa thường xuyên giúp bạn có làn da mịn màng tươi trẻ

3. Cách làm đẹp dân gian với sáp ong

Sáp ong được coi là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên. Sáp ong cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng các tế bào, chống viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng và chống oxy hóa, bảo vệ da không bị thương tổn trước các yếu tố môi trường. Quá nhiều công dụng cho việc làm đẹp và sức khỏe của làn da phải không bạn?
Sáp ong kết hợp với hoa hồng sẽ có một loại kem dưỡng da an toàn, hiệu quả hoặc sáp ong kết hợp với dầu thực vật lại có tác dụng dưỡng môi luôn căng mọng. Từ nguyên liệu sáp ong dễ kiếm bạn đã có những loại mỹ phẩm thiên nhiên kỳ diệu để chăm sóc làn da và đôi môi luôn mềm mại, quyến rũ.

Bài viết trước: Đánh bay nám, tàn nhang đơn giản với các món ăn thú vị
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Cách làm đẹp dân gian an toàn và hiệu quả

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi