7 thực phẩm làm mờ nếp nhăn cho quý cô tuổi 30

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Có nhiều cách chăm sóc da để làm mờ nếp nhăn cho bạn như đến các thẩm mỹ viện hay sử dụng kem dưỡng da, kem xóa nếp nhăn, chống lão hóa... nhưng bạn có biết bổ sung các thực phẩm chứa vitamin A, C, E, niacin và acid linoleic cũng là giải pháp hiệu quả để làm mờ nếp nhăn giúp bạn có một làn da láng mịn như ý.

Đừng bỏ qua những thực phẩm tuyệt vời này nếu bạn muốn xóa bỏ nếp nhăn đáng ghét:

1. Cá hồi

Cá hồi luôn luôn được coi là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và có rất nhiều công dụng đặc biệt với phái đẹp nó là thực phẩm có tác dụng bảo vệ da, chống lão hóa sớm cho da.

Protein và acid béo Omega- 3 cso nhiều trong cá hồi là chất dinh dưỡng tuyệt vời cho da, không những giúp da khỏe mạnh mà còn làm giảm nếp nhăn đáng kể cho da.

Protein và acid béo Omega- 3 cso nhiều trong cá hồi là chất dinh dưỡng tuyệt vời cho da
Cá hồi là thực phẩm giúp giảm nếp nhăn đáng kể

2. Chocolate

Ăn chocolate hàng ngày là thói quen rất tốt cho sức khỏe làn da. Nó giúp cải thiện đáng kể kết cấu tổng thể làn da, giúp các tế bào tự hồi phục dễ dàng, ngăn ngừa tác hại của tia cực tím, màu da được cải thiện tốt và quan trọng hơn nữa là làm giảm nếp nhăn trên mặt.
Chocolate đen hay sữa đều có tác dụng tốt. Có thể bạn chỉ cần một cốc chocolate sữa vào bữa sáng sau khi thức dậy hoặc vào buổi chiều sau khi tan giờ làm là bạn đã có thể vừa cải thiện sức khỏe vừa bảo vệ làn da. Từ đó, làn da của bạn không bị thô ráp và còn giúp hạn chế, giảm nếp nhăn hiệu quả.

3. Quả ớt tây

Có thể bạn không ngờ ớt tây lại có tác dụng cực kỳ tốt cho da đến vậy. Ớt tây đặc biệt là ớt tây màu đỏ có chứa nhiều vitamin A,E,C những chất được coi là thần dược giúp bảo vệ da khỏi lão hóa. Ngoài ra, ớt tây màu đỏ còn có nhiều beta carotin giúp chống lại sự tấn công của các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Vì vậy hãy có thói quen bổ sung thêm ớt tây vào bữa ăn là điều cần thiết để phục hồi tế bào da, giảm nếp nhăn hiệu quả.

Ớt tây có chứa nhiều vitamin A,E,C những chất được coi là thần dược giúp bảo vệ da khỏi lão hóa
Ơt tây được coi là thần dược giúp bảo vệ da khỏi lão hóa.

4. Rau cải bắp
Bạn có biết rằng cải bắp lại chứa một lượng vitamin C rất lớn, lớn hơn cả cam đến 11%. Vitamin C là một chất rất tốt để phòng ngừa lão hoá da vì chúng giúp chữa lành các mô bị hư và se nhỏ các lỗ chân lông trên da.
Ngoài ra, cải bắp cũng chứa Vitamin A với công dụng giúp làm giảm nếp nhăn cho da. Vậy còn lí do gì nữa mà bạn không bổ sung cải bắp vào bữa ăn hàng ngày của mình để có làn da tươi trẻ, mịn màng.

5. Cà rốt
Cà rốt là loại rau củ giúp giữ ẩm cho da hiệu quả. Cà rốt giàu chất pectin có thể kết hợp với các thành phần thủy ngân có hại cho cơ thể và đào thải ra ngoài khiến da mặt trở nên hồng hào hơn. Cad rốt còn có chứa beta-carotene, chất chống oxy hóa và làm trắng da, ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin, và loại bỏ các tế bào sừng thừa thãi trên da. Nó cũng chứa không ít vitamin E chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng da. Cà rốt thực sự là một siêu thực phẩm dành cho da.

Cà rốt là loại rau củ giúp giữ ẩm cho da hiệu quả.

6. Quả lê
Lê là loại quả chứa rất nhiều dưỡng chất giúp làn da sáng hơn như đồng, sắt, kẽm, magnesium, Vitamin C, E, B và K. Ngoài ra, lê còn chứa rất nhiều chất antioxidants, có công dụng hấp thụ oxy rất tốt, giúp hỗ trợ các chất làm chậm quá trình lão hoá da. Công dụng của lê với làn da thật tuyệt vời phải không? Tại sao bạn không cho lê vào thực đơn của gia đình? và lê nếu ăn được cả vỏ là tốt nhất.

7. Quả lựu
Lựu là loại quả có tác dụng chống oxy hóa mạnh. Nó có chứa thành phần được gọi là axit ellagic giúp các tế bào chống đỡ với các ô nhiễm môi trường, tia UV gây hại… Đồng thời cung cấp các tế bào lá nuôi phôi, làm chậm sự lão hóa của cơ thể.

Tất cả các loại thực phẩm trên đều có rất nhiều công dụng cho da đặc biệt là chống lão hóa, giảm nếp nhăn. Bạn hãy nhớ bổ sung chúng vào thực đơn như là một bí quyết làm đẹp và trẻ hóa cho mình nhé.

Bài viết trước: Những thực phẩm khiến bạn sớm lão hóa
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » 7 thực phẩm làm mờ nếp nhăn cho quý cô tuổi 30

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi