Xóa mờ nếp nhăn từ thực phẩm tự nhiên

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Sử dụng thực phẩm tự nhiên để xóa mờ nếp nhăn là một phương pháp an toàn nhưng cần phải kiên trì sẽ thấy được sự thay đổi dần dần trên làn da. Đồng thời bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày để ngăn chặn tác động của ánh nắng mặt trời lên da.

Một số phương pháp tự nhiên bạn có thể áp dụng:

1. Mặt nạ đu đủ

Đu đủ chứa chất chống oxy hóa giúp da săn chắc và hạn chế nếp nhăn. Đu đủ kết hợp với sữa sẽ tạo nên một hỗn hợp giúp loại bỏ dần nếp nhăn hiệu quả.
Cách làm: Đu đủ bỏ hạt, cắt nhỏ trước khi cho vào máy xay sinh tố, đổ thêm sữa và xay đều. Bạn sẽ được một hỗn hợp mặt nạ đắp mặt với sự kết hợp của axit alpha-hydroxy từ sữa và các chất chống oxy hóa trong đu đủ giúp hạn chế nếp nhăn.

Đu đủ kết hợp với sữa sẽ tạo nên một hỗn hợp giúp loại bỏ dần nếp nhăn hiệu quả.
Đu đủ chứa chất chống oxy hóa giúp da săn chắc và hạn chế nếp nhăn.

2. Sử dụng dầu dừa giảm nếp nhăn

Dầu dừa là chất chống oxy hóa tự nhiên bởi vậy sử dụng dầu dừa là một trong những biện pháp chống nhăn tự nhiên tốt nhất, thậm chí có tác dụng cả trong trị mụn trứng cá. Bạn có thể uống hoặc thoa trực tiếp dầu đừa lên da để tái tạo lại các mô, tăng cường độ đàn hồi.

3. Rửa mặt bằng mật ong

Có thể dùng mật ong thay sữa rửa mặt thông thường bằng cách làm ấm mật ong nếu quá đặc và pha thêm chút nước, sau đó massage đều lên mặt và rửa lại bằng nước ấm. Đặc biệt với những ai bị mụn trứng cá hoặc khô da thì dùng sữa rửa mặt mật ong là vô cùng hiệu quả.

Có thể dùng mật ong thay sữa rửa mặt thông thường

4. Massage mặt
Bên cạnh việc sử dụng những sản phẩm tự nhiên thì việc massage mặt cũng rất quan trọng. Massage mặt để tăng cường lưu thông máu trên mặt có thể giúp cải thiện tình hình làn da. Sử dụng các ngón tay để xoa bóp mũi, má, vùng giữa lông mày, chữ T, thái dương và xương quai hàm để tăng lưu lượng máu và hạn chế nếp nhăn.

5. Tăng cường các thực phẩm tự nhiên
Cùng với việc sử dụng thực phẩm tự nhiên để chăm sóc da bên ngoài thì việc bổ sung các thực phẩm tự nhiên vào cơ thể là rất quan trọng. Để hạn chế nếp nhăn bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như chocolate đen, các loại hạt, đặc biệt là hạnh nhân, quả việt quất, mâm xôi... để giúp làn da tạo ra nhiều collagen hơn, lấy lại độ đàn hồi cho da.
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Xóa mờ nếp nhăn từ thực phẩm tự nhiên

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi