5 loại đồ uống làm trắng da an toàn và hiệu quả nhất

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Có nhiều cách để làm trắng da nhưng việc bổ sung thực phẩm vào cơ thể là cách chăm sóc da từ bên trong rất tốt đặc biệt bổ sung dưỡng chất qua đường uống là cách hấp thu dễ dàng và hiệu quả để có một làn da đẹp, trắng hồng.

5 loại đồ uống sau đây sẽ giúp bạn sở hữu một làn da trắng đẹp:

1. Sữa dậu nành

Đồ uống tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phải kể đến đầu tiên là sữa đậu nành. Sữa đậu nành và những sản phẩm đậu nành chứa nhiều axit amin, canxi, protein cùng các loại vitamin A, E, PP, B12 và isoflavone với hàm lượng cao - đây là một loại hoóc môn thực vật tương tự như hoóc môn estrogen của nữ giới. Chính vì vậy sữa đậu nành có tác dụng làm trắng sáng, mịn màng đồng thời cải thiện, làm mới và chống lão hóa cho làn da bạn rất hiệu quả. Nó từ lâu đã được xem là một trong những loại thức uống dinh dưỡng với khả năng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể phát triển khỏe mạnh và như một liều thuốc trắng da tự nhiên từ bên trong cơ thể.
Hãy đừng bỏ qua thức uống tuyệt vời cho phái nữ này bạn nhé.

sữa đậu nành có tác dụng làm trắng sáng, mịn màng đồng thời cải thiện, làm mới và chống lão hóa cho làn da bạn rất hiệu quả.
Sữa đậu nành có tác dụng làm da trắng sáng, mịn màng 

2. Nước ép cà chua

Nước ép cà chua cũng là một trong những loại thức uống rất được khuyên dùng cho chị em nếu muốn có làn da khỏe đẹp. Cà chua có rất nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là chất beta caterotene có tác dụng làm mịn da, giúp da chống lại những tác hại từ môi trường bên ngoài. Trong cà chua còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp giảm nếp nhăn và kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ. Một tuần bạn nên uống 2-3 cốc nước cà chua ép bạn sẽ có làn da trắng hồng hơn mong đợi.

3. Làm trắng da bằng sinh tố chanh, sữa tươi

Sinh tố chanh sữa tươi là thức uống hấp dẫn và có tác dụng tuyệt vời cho làn da trắng sáng.
Bạn cần chuẩn bị 1 quả chanh tươi, 200ml sữa tươi, 1 thìa cà phê mật ong. Chanh để cả vỏ, xắt miếng cho vào máy xay nhuyễn cùng sữa tươi và mật ong. Mỗi ngày 1 ly sinh tố chanh sữa tươi là có thể cung cấp đủ lượng vitamin C cần thiết cho da tái tạo tế bào mới trong cả ngày. Nguồn vitamin C dồi dào từ chanh kết hợp với các dưỡng chất phong phú từ sữa tươi sẽ giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa, đặc biệt làm sáng da, kích thích tiêu hóa cho da luôn hồng hào tự nhiên.

Sinh tố chanh sữa tươi là thức uống hấp dẫn và có tác dụng tuyệt vời cho làn da trắng sáng.

4. Sinh tố chuối, hạnh nhân cho làn da mịn màng
Sinh tố chuối và hạnh nhân là sự kết hợp giữa protein thực vật, kali, chất xơ, canxi và omega 3 cho làn da sáng, mịn màng. Ngoài ra, omega 3 còn có đặc tính chống viêm. Vì vậy, thức uống này là lựa chọn tuyệt vời cho những người hay bị dị ứng.

5. Nước chanh và mật ong
Nước chanh mật ong là thức uống mát mẻ dễ chịu phù hợp trong ngày hè nóng bức. Một quả chanh tươi, rửa sạch, cắt đôi vắt lấy nước rồi cho ít mật ong, nước lạnh hoặc đá lạnh. Bạn có thể uống tùy thích theo nhu cầu. Thức uống này có tác dụng bảo vệ sắc đẹp cho da, thường dành cho người khô da, mụn nhọt, da nóng và làm trắng da.

Bài viết trước: Ăn gì vào buổi sáng để trẻ đẹp lâu dài
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » 5 loại đồ uống làm trắng da an toàn và hiệu quả nhất

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi