Phương pháp làm da mặt trắng nhanh tự nhiên

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Nhất dáng nhì da, vì vậy làn da được xem là rất quan trọng với vẻ đẹp của người phụ nữ. Chăm sóc và nuôi dưỡng da một cách hợp lý sẽ giúp da bạn luôn trắng mịn và tràn đầy sức sống.

Phương pháp nào có thể giúp da mặt trắng nhanh một cách tự nhiên?

1. Nước vo gạo làm trắng da

Sử dụng nước vo gạo làm trắng da mặt là cách làm đẹp tự nhiên và rẻ tiền nhất. Mỗi lần vo gạo bạn hãy nhớ giữ lại nước vo lần thứ 2 bởi nó rất có ích. Lấy phần nước vo thứ 2 đó đổ vào một cái chén để cám gạo đọng lại dưới đáy chén. Sau đó bạn dùng phần đọng dưới đáy thoa đều lên mặt, massage và để trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Hoặc để không mất thời gian thì bạn có thể dùng phần nước thứ 2 để rửa mặt ngay, sau khoảng 20 phút bạn rửa mặt lại. Tuy nhiên hiệu quả trắng da sẽ chậm hơn so với cách thứ nhất.

Mỗi lần vo gạo bạn hãy nhớ giữ lại nước vo lần thứ 2 bởi nó rất có ích.
Sử dụng nước vo gạo làm trắng da mặt là cách làm đẹp tự nhiên và rẻ tiền nhất

2. Lòng trắng trứng gà và nước chanh

2 nguyên liệu này vẫn luôn được coi là thực phẩm có rất nhiều công dụng cho làm đẹp đặc biệt là làn da. Lòng trắng trứng gà vừa làm trắng da, nuôi dưỡng làn da lại có thể ngăn ngừa mụn. Còn trong chanh lại chứa các tinh chất làm trắng da tự nhiên rất hiệu quả. Vì vậy kết hợp 2 nguyên liệu với nhau thì hiệu quả làm trắng da vô cùng nhanh chóng.
Bạn lấy lòng trắng trứng gà và vắt vào đó mấy giọt nước chanh, sau đó xoa lên mặt để trong 15 phút sẽ thấy da mặt trắng rõ rệt sau một thời gian ngắn.

3. Sữa tươi

Sử dụng sữa tươi làm đẹp da là phương cách vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần một chén nhỏ sữa tươi không đường nếu có sữa tươi nguyên chất là tốt nhất, rửa sạch mặt và thoa đều lên, massage mặt cho tới lúc sữa khô. Sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên rõ rệt.

Sử dụng sữa tươi làm đẹp da là phương cách vô cùng đơn giản.

4. Sữa tươi, mật ong, khoai tây
Sữa tươi dùng đơn lẻ hoặc kết hợp với mật ong và khoai tây cũng mang lại hiệu quả làm trắng nhanh chóng.
Công thức: Một ít sữa tươi không đường. 1 miếng khoai tây cộng với 1 chút mật ong nguyên chất.
Bạn luộc khoai tây chín rồi dằm nhuyễn, sau đó trộn đều với sữa tươi, mật ong và đánh đều. Tiếp theo là bạn đắp lên mặt trong khoảng 20 phút rồi sau đó rửa sạch.

Một tuần bạn áp dụng 1 lần nhưng nếu muốn hiệu quả làm trắng da nhanh hơn bạn có thể làm 2 lần 1 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả trắng da không ngờ và nhanh chóng.

Một giải pháp làm trắng da nhanh chóng và an toàn nữa là bạn có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da, thuốc uống trắng da có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nên vo cùng an toàn, không tác dụng phụ và đặc biệt hiệu quả làm trắng da nhanh chóng.

Bài viết trước: 7 cách trị nám tự nhiên hiệu quả tại nhà
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Phương pháp làm da mặt trắng nhanh tự nhiên

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi