Làn da mịn màng với chocolate

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Chắc rằng bạn rất muốn sở hữu một làn da đẹp mịn màng một cách tự nhiên? Bạn sẽ có được điều đó với chocolate. Vì trong chocolate chứa các chất chống oxy hóa dồi dào, các axit béo không bão hòa và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và làn da.

Hãy cùng khám phá công dụng của chocolate với vẻ đẹp làn da:

1. Mặt nạ chocolate cho làn da mịn màng

Chocolate chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như protein, sắt, đồng, vitamin E...  nó sẽ góp phần thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể, giúp làn da mịn màng, sáng hồng, tăng độ đàn hồi, dưỡng ẩm và làm mềm da khô. Ngoài ra nó còn kích thích quá trình sản sinh tế bào mới.
Để làm mịn da với mặt nạ chocolate bạn trộn thật đều chocolate xay nhuyễn, bột ca cao cùng sữa tươi nguyên chất không đường theo tỉ lệ 1:1:2. Khi hỗn hợp trên trở nên mịn và đặc sệt, bạn dùng ngón tay sạch thoa chúng lên khuôn mặt, cổ hoặc những vùng da bị thô ráp trên cơ thể. Để khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Mặt nạ chocolate cho làn da mịn màng
Làn da mịn màng với măt nạ chocolate, bột ca cao và sữa tươi

2. Tắm với chocolate

Nghe có vẻ rất lạ nhưng cách làm này vừa giúp bạn thư giãn lại cho bạn sở hữu một làn da mịn màng. Bạn trộn đều 2 cốc chocolate với 1 muỗng mật ong cùng 2 muỗng sữa tắm rồi pha hỗn hợp vào bồn nước ấm. Sau đó bạn nằm thư giãn trong bồn khoảng 20 phút để dưỡng chất được hấp thụ và thấm sâu vào da rồi tráng sạch lại với nước lạnh. Bạn sẽ cảm nhận ngay được một làn da mềm mại sau khi tắm.

3. Kem dưỡng ẩm chocolate

Chocolate cũng có thể được chế thành một loại kem dưỡng ẩm cực kỳ tốt
Chocolate cung cấp độ ẩm, tạo độ đàn hồi, dẻo dai và căng mịn cho làn da

Chocolate cũng có thể được chế thành một loại kem dưỡng ẩm cực kỳ tốt đặc biệt cho làn da mùa hanh khô. Chocolate chứa protein và vitamin E giúp nuôi dưỡng, phục hồi và phát triển tế bào. Chocolate kết hợp với bột ca cao, dầu ôliu hoặc dầu hạnh nhân và sáp ong sẽ được một hỗn hợp kem dưỡng ẩm chocolate. Cho hỗn hợp vào lò vi sóng ở nhiệt độ cao trong vòng 3 phút để hỗn hợp nóng chảy, rồi iếp tục trộn cho đến khi hỗn hợp đặc sệt, nhuyễn mịn. Thế là bạn đã có một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cực kỳ tuyệt vời cho làn da. Thoa đều hỗn hợp lên toàn thân để cung cấp độ ẩm, tạo độ đàn hồi, dẻo dai và căng mịn cho làn da. Mùa đông bạn không còn phải lo lắng cho một làn da khô ráp nứt nẻ nữa vì đã có kem dưỡng ẩm chocolate, bạn sẽ luôn sở hữu làn da mịn màng.

Với chocolate bạn đã có cách làm đẹp ngay tại nhà cực kỳ hiệu quả và việc sở hữu một làn da mềm mịn, trắng hồng không còn là điều quá khó với bạn.

Bài viết trước: 5 công thức chống nếp nhăn hiệu quả

Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Làn da mịn màng với chocolate

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi