5 công thức chống nếp nhăn hiệu quả

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Những nếp nhăn đáng ghét xuất hiện trên da đang làm phiền bạn, khiến bạn mất đi sự tươi trẻ rạng ngời. Đừng quá lo lắng. Hãy tận dụng những nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong nhà bạn để chống lại những nếp nhăn khó chịu đó.

Một số công thức chống nếp nhăn bạn nên thực hiện ngay:

1. Táo xanh, mật ong và sữa chua không đường

Táo xanh chứa rất nhiều vitamin và các axit nhẹ nhàng giúp tẩy tế bào chết ở da. Trộn vài lát táo xanh với 2 thìa cà phê mật ong và một thìa cà phê sữa chua không đường. Đắp lên mặt và để khoảng 20 phút. Bạn sẽ cảm nhận thấy ngay một làn da sạch và rất dễ chịu. Áp dụng công thức này mỗi ngày với táo xanh đảm bảo các nếp nhăn sẽ nhanh chóng biến mất trên khuôn mặt bạn.

Táo xanh chứa rất nhiều vitamin và các axit nhẹ nhàng giúp tẩy tế bào chết ở da.
Các nếp nhăn biến mất chỉ với một quả táo mỗi ngày

2. Quả đu đủ và bột yến mạch

Đu đủ chứa nhiều kali, chất xơ, axit folic và ma-giê giúp xóa mờ nếp nhăn, tăng cường độ mịn và sáng cho da, từ đó giảm dấu hiệu lão hóa. Hai thìa đu đủ nghiền nhuyễn kết hợp với 1 thìa cà phê bột yến mạch khô tạo thành mặt nạ. Đắp lên mặt và để khoảng 10 phút. Bạn sẽ thấy sự tuyệt vời của loại mặt nạ này cho làn da của mình. Làn da trở nên sáng và căng mịn, trả lại vẻ tươi trẻ vốn có của nó.

3. Lòng trắng trứng gà

Trứng gà được áp dụng rất nhiều trong các công thức làm đẹp, nhưng ở đây bạn chỉ cần sử dụng lòng trắng trứng để giảm nếp nhăn bởi trong nó chứa các hợp chất vitamin B giúp căng da và giảm nếp nhăn hiệu quả.
Đây là một công thức chống nếp nhăn khá đơn giản: Bạn đánh tan lòng trắng trứng, bôi một lớp mỏng lên mí mắt, massage và để trong vòng 30 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước mát, lau khô.

Đây là một công thức chống nếp nhăn khá đơn giản:
Các hợp chất vitamin B trong lòng trắng giúp căng da và giảm nếp nhăn

4. Quả dứa
Dứa chứa rất nhiều enzyme giúp giữ ẩm cho da, tiêu diệt các tế bào chết cho da và tái tạo làn da của bạn, từ đó làn da lấy lại được sự tươi mới, đầy sức sống, không còn chỗ cho nếp nhăn xuất hiện.
Cách làm: Thái lát mỏng những miếng dứa sau khi đi đã gọt vỏ, bỏ mắt dứa, sau đó đắp lên mặt. Giữ khoảng 10-15 phút để cho dứa thẩm thấu vào da. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được một làn mềm mại và sạch sẽ.

5. Hạt bí ngô tươi
Chắc bạn không nghĩ đến rằng hạt bí ngô lại có thể chống nếp nhăn rất hiệu quả. Vitamin E trong hạt bí ngô rất tốt cho quá trình tạo collagen, phục hồi sức khỏe cho các tế bào da. Đó chính là cách mà hạt bí ngô tươi giúp bạn xóa mờ nếp nhăn rất tốt.
Cách làm: Hạt bí ngô tươi bạn đem ép lấy nước sau đó trộn với 1 thìa cà phê dầu oliu và thoa đều lên mặt. Hỗn hợp này sẽ cho bạn một làn da trắng, mềm mại và căng mịn.

Bài viết trước: Làm đẹp da với các loại mặt nạ

Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » 5 công thức chống nếp nhăn hiệu quả

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi