Cách làm trắng da đơn giản từ 100% tự nhiên

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Bạn có thể tự làm trắng da cho mình từ những nguyên liệu sẵn có trong nhà vừa đảm bảo an toàn lại tiết kiêm chi phí. Bạn hãy thử áp dụng để trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời của nó.

Một số cách làm trắng đơn giản đưới đây:

1. Làm trắng da với cà rốt, mật ong và sữa chua

Cách làm trắng da này vô cùng đơn giản, tiết kiệm. Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A, vitamin C, góp phần vào làn da khỏe mạnh đồng thời giúp làn da được trắng sáng hơn, giảm các tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra. Vì vậy, cà rốt xay nhuyễn kết hợp với mật ong, sữa chua là phương pháp làm trắng tự nhiên cho da rất hiệu quả đặc biệt vào mùa đông.

Cách làm: Chuẩn bị 150gr cà rốt, 15ml sữa chua, 15ml mật ong. Cà rốt sau khi luộc chín, bạn nghiền nhuyễn rồi trộn dều cùng với sữa chua và mật ong. Sau đó thoa hỗn hợp tự nhiên trực tiếp lên vùng da cần làm trắng trong khoảng thời gian 20 – 30 phút. Thư giãn và rửa sạch lại bằng nước ấm sau đó.

Cách làm trắng da này vô cùng đơn giản, tiết kiệm.
Cà rốt, mật ong, sữa chua – Cách làm trắng làn da siêu dễ, siêu tiết kiệm

2. Làm trắng da dưỡng ẩm với trái bơ, mật ong và sữa chua

Bơ vốn là loại quả tuyệt vời để làm đẹp. Bơ giúp tái tạo và giữ ẩm, bảo vệ làn da không bị khô, cũng như làm sáng và tăng độ đàn hồi cho da. Bơ kết hợp với sữa chua và một chút mật ong sẽ được một sản phẩm dưỡng ẩm chăm sóc da hết sức tuyệt vời.

Cách làm: Bạn sử dụng 1 quả bơ, 1/2 hộp sữa chua và 1 thìa mật ong. Sau khi nghiền nhuyễn bơ bạn trộn sữa chua và mật ong, sau đó bạn rửa mặt rồi đắp mặt nạ khoảng 20 phút sau đó massage nhẹ nhàng và rửa lại lần nữa.

Dùng mặt nạ này chỉ với 2 lần/tuần, da mặt bạn không chỉ trắng sáng, căng mịn và mềm mại, mà còn không bị khô nẻ trong mùa đông.

3. Làm trắng da mặt với mặt nạ sữa chua, vỏ cam

Sữa chua là nguyên liệu làm đẹp, làm trắng da được nhiều người ưa chuộng
Da mặt trắng sáng mịn màng với mặt nạ làm trắng da sữa chua vỏ cam

Sữa chua là nguyên liệu làm đẹp, làm trắng da được nhiều người ưa chuộng bởi nó an toàn cho da và rất đơn giản trong cách sử dụng. Bạn có thể bôi sữa chua trực tiếp lên mặt rồi rửa sạch với nước mát hoặc kết hợp sữa chua với vỏ cam để làm hết nhờn da mặt và cho da trắng sáng mịn màng. Sữa chua có các chất chống oxy hóa, giúp làm mềm mịn da, ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm, còn vỏ cam tán nhuyễn không chỉ cung cấp thêm tinh dầu cho da thư giãn, xóa thâm mà còn có tác động giống như hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da dễ hấp thụ dưỡng chất hơn.

4. Làm trắng da với bột mì, sữa tươi, mật ong
3 nguyên liệu bột mì, sữa tươi, mật ong kết hợp với nhau sẽ có tác dụng tuyệt vời trong việc làm trắng da tự nhiên. Loại mặt nạ này giúp cung cấp độ ẩm, chống nhăn và tăng tính đàn hồi cho da.
Trước tiên bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa mật ong, 4 thìa sữa tươi, 2 thìa bột mì. Bạn trộn đều các nguyên liệu với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên da và để yên trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt. Bạn chỉ cần áp dụng mặt nạ này 2 lần 1 tuần là đảm bảo sớm có được làn da trắng sáng như mong muốn.

Bài viết trước: Tự làm trắng da từ quả có vị chua
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Cách làm trắng da đơn giản từ 100% tự nhiên

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi