Tự làm trắng da từ quả có vị chua

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Trái cây thiên nhiên vẫn là thực phẩm được ưa chuộng để làm đẹp và chăm sóc da, đặc biệt những trái cây có vị chua sẽ giúp bạn trắng da nhanh chóng mà lại vô cùng an toàn.

Một số loại trái cây vị chua chị em có thể dùng để làm trắng da:

1. Quả cam

Cam chứa nhiều vitamin C, canxi và chất xơ... là loại quả cực kỳ tốt cho sức khỏe và làm đẹp làn da. Uống nước ép cam và ăn cam tươi mỗi ngày không những bảo vệ sức khỏe mà còn giúp da trắng đẹp, mịn màng.
Ngoài ra cam còn được dùng để chế thành những loại mặt nạ dưỡng da rất tiết kiệm và hiệu quả với 1 thìa nước ép cam, 1 thìa bột banking soda. Trộn tất cả hỗn hợp vào nhau, đảo đều trong vài phút. Sau đó đắp một lớp mỏng lên da mặt đã được làm sạch và thư giãn để đợi mặt nạ khô trong 20 phút. Sau đó xả lại với nước lạnh và thoa kem dưỡng.

Uống nước ép cam và ăn cam tươi mỗi ngày không những bảo vệ sức khỏe mà còn giúp da trắng đẹp, mịn màng.
Cam là loại quả cực kỳ tốt cho sức khỏe và làm đẹp làn da

2. Cà chua

Cà chua được xem là một mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da. Nếu da bạn sạm và tối màu, bạn hãy thường xuyên đắp mặt nạ cà chua để giải quyết vấn đề đó. Ngoài ra cà chua cũng giàu vitamin C, bạn ép cà chua lấy nước, pha một chút mật ong và thoa lên mặt, để hơn 10 phút rồi rửa sạch, thực hiện mỗi ngày bạn sẽ có làn da trắng mịn.

3. Chanh

Sử dụng chanh là bí quyết làm trắng da cực kỳ hiệu quả. Vitamin có trong chanh có tác dụng tuyệt vời đối với việc dưỡng trắng da giúp làn da trở nên mịn màng, tươi sáng và đẹp lên trông thấy. Chất tẩy trắng của nước chanh tươi tự nhiên sẽ giúp làm mờ các vết mụn làm cho làn da của bạn dần sáng trắng hơn mà lại an toàn.

Để sử dụng chanh làm trắng da có hiệu quả bạn thực hiện theo công thức kết hợp một muỗng cà phê dầu ô liu với một muỗng cà phê mật ong vài giọt nước cốt chanh tươi. Sau khi làm sạch khuôn mặt thoa đều hỗn hợp này và massage khoảng 2-3 phút. Sau đó để trong 10-15 phút trước khi rửa nó đi. Chanh làm sáng da tự nhiên và dầu ô liu giúp ngăn ngừa mất độ ẩm của da. Mật ong cũng là một thành phần tự nhiên tuyệt vời để cải thiện làn da.

Vitamin có trong chanh có tác dụng tuyệt vời đối với việc dưỡng trắng da giúp làn da trở nên mịn màng, tươi sáng và đẹp lên trông thấy.
Sử dụng chanh là bí quyết làm trắng da cực kỳ hiệu quả.

4. Quả mơ
Trái mơ sẽ giúp tái tạo, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da mặt làm trắng da mặt hiệu quả. Trong quả mơ có chứa các vitamin và khoáng chất sẽ kích thích quá trình luân chuyển oxy trong tế bào, làm tế bào da nhanh chóng hồi phục, làm chậm quá trình lão hóa của da.
Trộn 400gr mơ chín, bỏ hạt và xay nhuyễn với nửa chén đường nâu để ra một hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, lấy hỗn hợp này bỏ vào hũ để bảo quản. Khi dùng, lấy hỗn hợp bôi đều lên toàn thân trước khi tắm. Sau 15 phút, tắm lại bằng nước ấm.

Bài viết trước: Dưỡng da hiệu quả với mặt nạ từ rau

Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Tự làm trắng da từ quả có vị chua

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi