Bí quyết làm trắng da mà vẫn tiết kiệm

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Sở hữu một làn da trắng hồng mà không mất nhiều thời gian và tiền bạc, chắc hẳn ai cũng mong muốn có được điều đó. Chỉ vài bí quyết làm trắng da nho nhỏ mà nếu bạn để ý và chăm chỉ thực hiện thì một làn da trắng đối với bạn không quá xa vời.

Bạn hãy thử áp dụng những mẹo nhỏ làm trắng da dưới đây xem sao:

1. Làm sạch da mỗi khi ra đường về

Đây là việc làm đầu tiên nếu bạn muốn có một làn da khỏe đẹp. Việc làm sạch da sẽ khiến da được thông thoáng, được hít thở tự nhiên, làm sạch bụi bẩn trên da sẽ ngăn ngừa mụn và làm da rạng rỡ hơn. Mỗi khi ra đường về, ánh nắng, bụi bẩn, ô nhiễm không khí sẽ ảnh hưởng tới làn da bạn, bởi vậy việc đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng khi ra đường và rửa mặt sạch khi trở về là một thói quen tốt cần thiết để chăm sóc làn da bạn.

Làm sạch da mỗi khi ra đường về
Làm sạch da mỗi khi ra đường về là một thói quen tốt để chăm sóc làn da bạn

2. Rửa mặt bằng nước vo gạo

Đừng bỏ phí một nguyên liệu đơn giản mà cực kỳ tốt cho làn da này. Nước vo gạo có thể dùng để rửa mặt hàng ngày vào buổi sáng và tối, thậm chí dùng nó để tắm toàn thân hàng ngày. Vitamin B5 có trong nước vo gạo có tác dụng làm trắng da hiệu quả cho phái đẹp.

3. Rửa mặt bằng nước pha mật ong

Mật ong cũng là một nguyên liệu dễ kiếm và thường có sẵn trong bếp của mỗi gia đình. Mật ong được dùng nhiều trong làm đẹp và có thể dùng mật ong pha loãng để rửa mặt sẽ giúp bạn lấy lại được làn da trắng sáng. Các axit amin và các loại đường tự nhiên trong mật ong dễ dàng hấp thụ vào da cho bạn có làn da tươi tắn và mịn màng.

Rửa mặt bằng nước pha mật ong
Dùng mật ong pha loãng để rửa mặt sẽ giúp bạn lấy lại được làn da trắng sáng

4. Lựa chọn mỹ phẩm dưỡng trắng da phù hợp
Bạn hãy làm trắng da theo những cách tự nhiên là tốt nhất, tuy nhiên việc dùng một chút mỹ phẩm với phái đẹp là khó tránh khỏi, nếu vậy bạn cần thông minh để biết lựa chọn sản phẩm làm đẹp phù hợp và thông thường những loại kem dưỡng trắng có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và lành tính sẽ được ưa chuộng sử dụng.
Có rất nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc làm trắng da nhưng không phải loại nào cũng có thể áp dụng vào da bạn đều mang lại kết quả tốt nhất. Nếu cần bạn nên tham vấn lời khuyên của các chuyên gia và bác sĩ. Đặc biệt việc làm trắng da không nên nóng vội và phải đặt mục tiêu làm trắng an toàn.

Bài viết trước: 5 thành phần tự nhiên dưỡng da lành tính
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Bí quyết làm trắng da mà vẫn tiết kiệm

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi