5 thành phần tự nhiên dưỡng da lành tính

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Chăm sóc cho làn da khỏe đẹp là điều quan tâm của tất cả chị em và các thành phần tự nhiên luôn được họ yêu thích và tin tưởng nhất bởi sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao mà nó mang lại.

Dưới đây là những thành phần thiên nhiên được phái đẹp ưa chuộng dùng để dưỡng da:

1. Dưỡng da với dầu hạnh nhân

Quả hạnh rất giàu dinh dưỡng và được khuyên dùng tốt cho sức khỏe. Ngày nay quả hạnh còn được ưa chuộng sử dụng nhiều trong việc làm đẹpdưỡng da. Chiết xuất dầu hạnh nhân chứa chất béo lành mạnh sẽ cung cấp độ ẩm cho da và làm mịn da, đặc biêt cho làn da khô , từ đó mang đến cho bạn một làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh.

Dưỡng da với dầu hạnh nhân
Chiết xuất dầu hạnh nhân chứa chất béo lành mạnh sẽ cung cấp độ ẩm cho da

2. Dưỡng da với lô hội

Lô hội được coi là thần dược của làn da với rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho da. Làm đẹp da với lô hội cực kỳ lành tính và an toàn. Lô hội có khả năng kháng viêm, nhiều vitamin C rất phù hợp với người da mụn bị tổn thương, làm dịu da và chăm sóc làn da mềm mượt.

3. Chiết xuất tảo

Tảo là thành phần dưỡng da tốt và lành tính vì vậy được phái đẹp rất ưa chuộng. Chết xuất tảo thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da bị tổn thương do mụn. Với những người da bị dị ứng, đắp mặt nạ tảo cũng là phương pháp tốt để có được làn da khoẻ manh, mềm mại. Ngoài ra chiết xuất tảo còn có khả năng nuôi dưỡng, làm dịu làn da, duy trì và giữ độ ẩm cho da.
Hiện nay tảo được sử dụng vào nhiều sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da cao cấp để mang lại một làn da tươi trẻ.

Tảo là thành phẫn dưỡng da tốt và lành tính vì vậy được phái đẹp rất ưa chuộng.
Tảo là thành phẫn dưỡng da tốt và lành tính

4. Cây phỉ
Cây phỉ hiện nay đang được ưa chuộng sử dụng trong việc dưỡng da và nó được sử dụng rất nhiều trong các công thức dưỡng da của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Cây phỉ có đặc tính chống viêm, làm sạch da, làm dịu, làm mềm da và giúp se lỗ chân lông vì vậy chiết xuất từ cây phỉ được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da.

5. Đu đủ
Rất nhiều các sản phẩm dưỡng da có thành phần từ loại quả này. Tác dụng đặc trưng của đu đủ là tẩy da chết một cách dịu nhẹ để làn da mềm mại và rạng rỡ hơn. Trong quá trình chăm sóc da hầu hết chị em đều quan tâm đến các bước dưỡng da với các loại kem dưỡng trắng và dưỡng ẩm mà quên rằng nếu không thường xuyên tẩy đi các tế bào chết thì làn da sẽ không thể hấp thụ tốt các dưỡng chất trong các loại kem dưỡng da đó. Vì vậy tẩy tế bào chết là công đoạn quan trong và đầu tiên giúp cho bạn có làn da sạch và khỏe mạnh và đương nhiên tẩy tế bào chết với nguyên liệu thành phần tự nhiên như đu đủ sẽ là sự lựa chọn số một cho việc tẩy da chết của bạn.

Bài viết trước: Bí quyết chăm sóc da đúng cách khi giảm cân
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » 5 thành phần tự nhiên dưỡng da lành tính

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi