Bí quyết đánh bay nếp nhăn sau tuổi 25

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Sau tuổi 25 là da của chị em đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, những vết nhăn bắt đầu xuất hiện ở đuôi mắt, trên khóe môi và trông bạn già hơn trông thấy. Phải ngăn chặn tình trạng này thế nào đây?

Dưới đây là những bí quyết giúp bạn đánh bay nếp nhăn hiệu quả:

1. Dùng kem chống nắng

Kem chống nắng là giải pháp quan trọng nhất giúp bạn hạn chế và thoát khỏi nếp nhăn bởi chúng giúp bảo vệ bạn khỏi sự tấn công của ánh mặt trời. Bạn nên thoa kem chống nắng thường xuyên, hàng ngày và tập trung thoa nhiều và đều ở vùng tay và mặt, bởi chúng tiếp xúc tối đa với ánh mặt trời.

2. Dùng kem dưỡng ẩm

Dùng kem dưỡng ẩm cũng là một công đoạn không thể thiếu khi chăm sóc da. Bạn bắt đầu sử dụng kem dưỡng ẩm càng sớm thì chúng càng có lợi cho bạn. Chúng sẽ giúp nuôi dưỡng, cân bằng độ ẩm cho làn da, từ đó tránh được khả năng nếp nhăn xuất hiện sớm. Với da khô, việc sử dụng dưỡng ẩm lại càng cần thiết hơn bởi da khô thường gặp nhiều hơn những vấn đề về nếp nhăn.

Dùng kem dưỡng ẩm cũng là một công đoạn không thể thiếu khi chăm sóc da.

Bạn bắt đầu sử dụng kem dưỡng ẩm càng sớm thì chúng càng có lợi cho bạn

3. Uống đủ nước

Nước rất quan trọng với sức khỏe và làn da, cơ thể cần nước, làn da chúng ta cũng cần nước. Uống đủ nước giúp cơ thể bạn được cân bằng, giải độc, từ đó khiến làn da căng mịn, giảm thiểu tối đa khả năng xuất hiện nếp nhăn sớm. Vậy còn lí do gì mà bạn không bắt đầu thực hiện việc uống đầy đủ nước với khoảng 8 cốc 1 ngày bạn sẽ thấy sự khác biệt rên làn da.

Uống đủ nước giúp cơ thể bạn được cân bằng, giải độc, từ đó khiến làn da căng mịn, giảm thiểu tối đa khả năng xuất hiện nếp nhăn sớm.
 

4. Giảm lượng đường vào cơ thể
Nếu bạn muốn đánh bay nếp nhăn thì bạn cần hạn chế đường và cân bằng một mức nhỏ nhất có thể. Bởi đường có ảnh hưởng nhất định trong qúa trình tạo nếp nhăn cho da, vậy nên bạn cần tránh sử dụng đường càng nhiều càng tốt.

5. Vui tươi tận hưởng cuộc sống
Tinh thần cũng có ảnh hướng rất lớn tới sức khỏe làn da. Nếu bạn thường xuyên căng thẳng nó là nguyên nhân lớn khiến nếp nhăn xuất hiện và trông bạn già đi. Vì vậy hãy luôn vui vẻ tận hưởng cuộc sống, nghỉ ngơi, giải trí, ăn uống điều độ... để luôn sở hữu một làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Bí quyết đánh bay nếp nhăn sau tuổi 25

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi