Bí quyết chăm sóc da nên làm mỗi sáng

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Làn da rất cần được chăm sóc hàng ngày, nếu bạn chịu khó chăm sóc da mỗi buổi sáng da bạn sẽ luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Hãy bắt đầu với việc chăm sóc da buổi sáng đều đặn bạn nhé.

Các cách chăm sóc da buổi sáng bạn có thể thực hiện:

1. Làm sạch da

Làm sạch da được xem là công đoạn đầu tiên và quan trọng trong việc chăm sóc da. Làn da cần phải được sạch sẽ, vệ sinh trước khi áp dụng các cách chăm sóc khác. Làm sạch da mỗi buổi sáng giúp giúp bạn tẩy sạch dầu và cặn bẩn tích tụ trong đêm trên làn da. 

2. Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm cũng là bước cần thiết và thường xuyên cho da. Việc dưỡng ẩm cần thực hiện cả ban đêm lẫn ban ngày. Bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm chuyên dụng hoặc  dùng kem dưỡng ẩm với kem chống nắng.

Dưỡng ẩm cũng là bước cần thiết và thường xuyên cho da.
Việc dưỡng ẩm cần thực hiện cả ban đêm lẫn ban ngày.

3. Sử dụng nước hoa hồng

Sử dụng nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH của làn da. Việc sử dụng nước hoa hồng cũng rất cần thiết, nên sử dụng cả buổi sáng và buổi tối nó có tác dụng làm sạch và làm mềm da. Nước hoa hồng cũng giúp da bạn dễ dàng hấp thu các dưỡng chất của các loại kem mà bạn sử dụng chăm sóc da.

3. Tẩy da chết

Tẩy da chết vào buổi sáng là cách tuyệt vời để đánh thức làn da của bạn, nên tẩy tế bào chết 2 lần 1 tuần để loại bỏ tế bào cũ, tái tạo các tế bào mới cho da mang lại sự tươi trẻ, mềm mịn cho da.

Tẩy da chết vào buổi sáng là cách tuyệt vời để đánh thức làn da của bạn,
Nên tẩy tế bào chết cho da mỗi tuần 1-2 lần

4. Massage da
Bên cạnh sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da thì massage da sẽ kích thích các mạch máu dưới da làm việc để da trở nên khỏe mạnh hồng hào. Sau khi massage thấy mặt nóng lên và cách mạch máu dưới da ửng hồng thì hãy rửa mặt bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông giúp da căng mịn.

5. Uống nước
Uống nước vào buổi sáng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho làn da và đây chính là cách làm đẹp từ bên trong cơ thể. Nước tốt cho hệ tiêu hóa, giữ ẩm cho da và cung cấp năng lượng để bạn bắt đầu một ngày mới. Hãy uống một đến hai cốc nước vào mỗi buổi sáng và ít nhất 8 cốc nước trong cả ngày, bạn sẽ thấy bất ngờ với lợi ích mà nước mang lại, đặc biệt cho làn da.

6. Tập thể dục nhẹ nhàng
Mỗi buổi sáng bạn hãy đi bộ hoặc tập yoga. Việc tập thể dục nhẹ nhàng này sẽ giúp máu lưu thông, giảm quầng thâm trên da, tăng cường sự trao đổi chất và rất nhiều tác dụng khác cho làn da.

Bài viết trước: Làm đẹp hiệu quả với khoai lang

Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Bí quyết chăm sóc da nên làm mỗi sáng

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi