Trứng gà làm đẹp cho phụ nữ ngoài 30

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Trứng gà được coi là nguyên liệu làm đẹp, làm trắng da cho chị em rất tốt đặc biệt cho chị em ngoài 30 tuổi. Trong trứng gà có rất nhiều công dụng để ngăn chặn nỗi lo của phụ nữ khi bước dần đến tuổi lão hóa như: ngăn ngừa nếp nhăn, trẻ hóa làn da, ngăn chứng rụng tóc, làm mờ tàn nhang…

Những cách làm đẹp với trứng gà bạn có thể áp dụng:

1. Giảm nếp nhăn với trứng gà

Khi bước vào độ tuổi 30 chị em bắt đầu phải đối mặt với những nếp nhăn xuất hiện nhất là những nếp nhăn vùng xung quanh mắt. Bạn có thể ngăn chặn vấn đề này với việc sử dụng trứng gà. Chỉ cần dùng lòng trắng trứng bôi lên khu vực mắt, để trong vòng vài giờ rồi hãy rửa mặt.
Đối với việc giảm nếp nhăn toàn da mặt thì bạn dùng 2 lòng đỏ trứng gà trộn đều với 3 muỗng cà phê mật ong và 3 muỗng bột mì thành chất đặc sệt. Dùng tăm có quấn bông bôi hỗn hợp trên lên mặt. Sau 15 -20 phút rửa lại bằng nước ấm. Làn da của bạn sẽ căng hơn, tính đàn hồi trong da cũng tăng lên, do đó nếp nhăn sẽ được ngăn ngừa rất tốt.

Khi bước vào độ tuổi 30 chị em bắt đầu phải đối mặt với những nếp nhăn xuất hiện nhất là những nếp nhăn vùng xung quanh mắt
Giảm nếp nhăn hiệu quả với trứng gà

2. Trứng giúp da trắng hồng tự nhiên

Để làm trắng da, bạn hãy ngâm khoảng 5 quả trứng với 100ml mật ong và 2 thìa cafe giấm. Để hỗn hợp đó trong vòng 1 tháng. Sau khi trứng hòa tan hoàn toàn vào trong dung dịch giấm và mật ong, rót ra một muỗng giấm trứng hòa với một chén nước sôi và khuấy đều để uống mỗi ngày một lần vào buổi tối sau bữa ăn.

Áp dụng uống giấm trứng sẽ giúp làn da mịn màng và trẻ trung hơn. Đặc biệt, làn da bạn sẽ được cải thiện từ bên trong và trắng dần lên mỗi ngày.

3. Trứng gà giúp loại bỏ tàn nhang

Trứng được sử dụng để loại bỏ tàn nhang cho phụ nữ ngoài 30 rất tốt bằng cách ngâm lòng đỏ trứng trong một chén rượu trong vòng 1 tuần. Sau đó lấy ra nghiền kỹ hỗn hợp và dùng để đắp mặt mỗi ngày. Đắp trong khoảng 1 tiếng và rồi rửa lại với nước ấm.

4. Làm trắng toàn thân với trứng gà

Để làm trắng toàn thân với trứng gà bạn hãy kết hợp lòng trắng trứng với dầu olive hoặc tinh dầu dừa

Để làm trắng toàn thân với trứng gà bạn hãy kết hợp lòng trắng trứng với dầu olive hoặc tinh dầu dừa với công thức 1 lòng trắng trứng gà và 2 muỗng dầu olive, xoa nhẹ nhàng lên vùng da cần làm trắng, thư giãn 30 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm. Hồn hợp này sẽ giúp da bạn thêm mịn màng và sáng đều nhờ khả năng chống oxy hóa và các dưỡng chất như vitamin E, chlorophyll…

5.Trị da khô sạm
Làn da khô sạm làm mất đi vẻ đẹp của bạn. Để lấy lại vẻ mềm mịn cho làn da, bạn dùng 1 lòng đỏ trứng trộn với 1 thìa dầu oliu hoặc váng sữa sau đó đắp hỗn hợp đó lên mặt khoảng 20 phút, đợi cho đến khi khô thì rửa sạch bằng nước. Kiên trì thực hiện làn da khô sạm của bạn sẽ biến mất nhanh chóng để thay vào đó là làn da mịn màng đến không ngờ.

Bài viết trước: Làm đẹp da đơn giản từ trái dứa
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Trứng gà làm đẹp cho phụ nữ ngoài 30

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi