Mẹo nhỏ giúp bạn có được làn da sạch khỏe mỗi tối

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Buổi tối nhất là vào ban đêm là thời gian da bạn được tái tạo và phục hồi lại sau một ngày dài mệt mỏi. Vì vậy việc chăm sóc da buổi tối là rất quan trọng để nuôi dưỡng và tăng sức sống cho làn da.

Một số mẹo nhỏ chăm sóc da dưới đây để da bạn luôn sạch khỏe sau một ngày dài:

1. Rửa mặt sạch

Rửa mặt mỗi buổi tối để loại bỏ hết những lớp trang điểm ban ngày và loại bỏ tất cả bụi bẩn sau một ngày làm việc và ra ngoài đường để giúp cho làn da được thoáng sạch.

2. Dưỡng ẩm cho da

Sau khi rửa mặt bạn hãy bôi một lớp kem dưỡng ẩm mỏng sau đó vỗ nhẹ, mát xa da mặt trước khi đi ngủ. Bởi một làn da khô sẽ khiến bạn dễ gặp phải những vấn đề như nếp nhăn hay da mặt bị chảy xệ và lão hóa sớm.
Ngoài ra để làm trắng da và chống lại quá trình lão hóa bạn cũng có thể sử dụng kem dưỡng trắngkem chống lão hóa tự nhiên an toàn để chăm sóc làn da buổi tối.

Sau khi rửa mặt bạn hãy bôi một lớp kem dưỡng ẩm mỏng sau đó vỗ nhẹ, mát xa da mặt trước khi đi ngủ

3. Không nên nặn mụn

Trước khi đi ngủ bạn không nên có một hoạt động nào mạnh tác động lên da đặc biệt là không được nặn mụn, bởi điều này sẽ khiến bạn phải đối mặt với tình trạng sẹo rỗ và mụn mọc ngày càng nhiều.

4. Xông hơi da mặt
Xông hơi cho da mặt khoảng 2-3 phút trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa từ các lỗ chân lông còn sót lại, bên cạnh đó sử dụng liệu pháp này mỗi tối sẽ giúp cho làn da của bạn tránh được tình trạng mụn nhọt.

Xông hơi cho da mặt khoảng 2-3 phút trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa từ các lỗ chân lông còn sót lại

5. Đắp mặt nạ
Một số loại mặt nạ buổi tối bạn nên đắp để chăm sóc da như:
- Mặt nạ sữa chua, dâu tây:  Sữa chua và dâu tây là 2 nguyên liệu tuyệt vời cho làn da. Để có được một làn da mịn màng và lỗ chân lông thoáng sạch bạn hãy sử dụng mặt nạ sữa chua - dâu tây trước khi đi ngủ.
- Mặt nạ đất sét: Mặt nạ đất sét sẽ giúp làm sạch dầu thừa và vi khuẩn. Đồng thời nó còn có tác dụng như mặt nạ tẩy da chết vì nó giúp giãn nỡ lỗ chân lông và lấy đi những bụi bẩn sâu nhất.
- Mặt nạ mật ong: Sử dụng mặt nạ mật ong trước khi đi ngủ sẽ giúp làm dịu da, giảm kích ứng và cho bạn một làn da mịn màng. Nó đặc biệt rất tốt cho da nhạy cảm.

Bài viết trước: Các cách làm trắng da từ thiên nhiên
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Mẹo nhỏ giúp bạn có được làn da sạch khỏe mỗi tối

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi