Kinh nghiệm uống thuốc trắng da

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Cùng tham khảo và thảo luận về những kinh nghiệm uống thuốc trắng da cũng là một cách để chị em và các bạn hiểu thêm về sản phẩm này, để sử dụng sao cho mang lại hiệu quả cao nhất

Hiện nay, các loại thuốc trắng da được phái đẹp sử dụng khá phổ biến, trong đó có rất nhiều người đã chia sẻ kinh nghiệm dùng thuốc trắng da hiệu quả của mình cho bạn bè và những người khác có chung mục đích cải thiện làn da như mình cùng tham khảo. Đây cũng là một việc làm vô cùng có ý nghĩa, mang lại lợi ích đáng kể trong việc giúp cho phái nữ cùng hoàn thiện vẻ đẹp của làn da. Sau đây là một vài ý kiến chia sẻ khá thú vị của các chị em sau khi sử dụng thuốc uống trắng da, mời các bạn cùng tham khảo:

Một vài kinh nghiệm uống thuốc trắng da của phái đẹp

Thanh An - Hải Phòng

Da mình từ nhỏ đã ngăm ngăm, rất khó sáng, dù mình đã thử rất nhiều cách khác nhau như dùng mặt nạ, sữa rửa mặt sáng da, bảo vệ da cẩn thận khỏi ánh nắng mặt trời (mình rất sợ ra ngoài khi trời nắng) nhưng hiệu quả chẳng được là mấy. Muốn đầu tư đi tắm trắng toàn thân của Thẩm mỹ viện trên thành phố nhưng nghĩ lại không an tâm. Hôm trước nhỏ bạn có mách cho mình sản phẩm thuốc uống trắng da Mosbeau Placenta whitening advanced, ban đầu mình cũng cảm thấy nghi ngờ về hiệu quả làm trắng của sản phẩm này nhưng thấy nó bảo da nó cũng sáng mịn hơn trước nhiều nhờ sử dụng sản phẩm này nên mình quyết định dùng thử. Đúng là mình cũng rất bất ngờ về chính làn da của mình, chỉ sau 2 tuần sử dụng da mình có sự thay đổi rõ rệt. Chỉ cần uống 2 viên mỗi ngày, không hề tốn thời gian như cách đắp mặt nạ trắng da, cũng không hề ảnh hưởng tới sức khỏe như mình từng nghĩ. Không những thế, mình còn cảm thấy da dẻ mình dạo này có vẻ mịn màng hơn và hầu như không bị nổi mụn. Dù mới sử dụng chưa hết 1 lọ 60 viên nhưng mình thực sự cảm thấy hài lòng về Mosbeau Placenta whitening advanced.

kinh nghiệm uống thuốc uống trắng da Mosbeau Placenta whitening advanced
Kinh nghiệm uống thuốc trắng da Mosbeau Placenta whitening advanced

Thu Thủy - Hà Nội

Mình năm nay 25 tuổi, đang làm nhân viên kinh doanh cho một công ty cung cấp các thiết bị xây dựng. Tuy không phải làm việc ngoài trời nhưng đặc trưng công việc của mình thường xuyên phải ra ngoài, nên da mình trở nên thâm sạm và cũng có xuất hiện cả những vết tàn nhang khiến mình rất lo lắng. Công việc bận rộn khiến cho mình hầu như không có thời gian cho việc chăm sóc da. Đang đau đầu nghĩ cách làm sao để da mình sáng mịn hơn thì mình tình cờ đọc được một topic trên webtretho của các mẹ nói về thuốc uống trắng da Ivory Caps. Kết quả sau khi các mẹ dùng thử cũng rất tốt, quan trọng nhất đó là sử dụng sản phẩm này làm da trở nên sáng mịn tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và không hề tốn thời gian chút nào. Em đã quyết định đầu tư 1 lọ dùng thử. Kết quả sau 1 tháng em nhận thấy da toàn thân sáng lên 1tone, da căng mịn, óng, hồng hào hơn rất nhiều, em thực sự rất vui. Sau đó tháng tiếp theo da sáng lên 2 đến 3 tone, kết quả này làm cho em cảm thấy hài lòng và giúp em tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong công việc hàng ngày của mình.

kinh nghiệm uống thuốc uống trắng da ivory caps
kinh nghiệm uống thuốc uống trắng da ivory caps

Minh Anh - Quảng Ninh

Mình sinh ra và lớn lên trên đất Quảng Ninh, vì có, làn da ngăm đen nên thường bị mọi người trêu trọc, vẻ ngoài thì không để ý nhưng kỳ thực trong lòng thì luôn cảm thấy rất buồn, thậm chí là bực bội. Mình cũng rất chú ý đến chăm sóc da, thử nhiều biện pháp làm trắng như trên mạng, báo...nói. Nhưng kết quả cũng chẳng được cải thiện là mấy. Rồi một lần mình tìm thấy thông tin về thuốc uống trắng da Whitening Cleaopatre trên webiste http://giamcankhoedep.org. Sau khi đọc kỹ các thông tin về sản phẩm nói thật, mình cũng chưa tin cho lắm, thế là mình quyết định gọi điện trực tiếp tới số điện thoại của chuyên viên tư vấn bên giamcankhoedep. Chị ấy không chỉ giới thiệu cụ thể cho mình các nguyên nhân khiến cho da mình không được sáng mà còn tư vấn cụ thể và thật chi tiết về cách dùng sản phẩm, thời gian tốt nhất dùng sản phẩm trong bao lâu, cũng như những lưu ý khi sử dụng. Làm cho mình cảm thấy yên tâm hơn. Giờ đây sau khi sử dụng hết 1 lọ 90 viên, da mình đã trở nên trắng hơn trước khá nhiều. Không chỉ trắng tự nhiên mà còn trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Mình rất cảm ơn giamcankhoedep.com đã giúp mình lấy lại vẻ đẹp của làn da cũng như sự tự tin vốn có của mình.
Các bạn thân mến, trên đây chỉ là một vài chia sẻ của các bạn sau khi sử dụng sản phẩm thuốc trắng da, họ đã có được làn da sáng mịn như ý, và bạn cũng hoàn toàn có thể. Hãy tìm hiểu thêm những sản phẩm khác của chúng tôi cũng như những thông tin tư vấn hữu ích để  lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!

Bài viết trước:
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Kinh nghiệm uống thuốc trắng da

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi