Tiêm thuốc gì để trắng da?

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Sử dụng thuốc tiêm trắng da là một trong những giải pháp làm trắng khá phổ biến được nhiều chị em áp dụng hiện nay. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả cao nhất thì lựa chọn tiêm thuốc gì để trắng da thực sự là một vấn đề cần được quan tâm.

Bất kỳ cách làm trắng da nào cũng đều mang đến những lợi ích và rủi ro nhất đinh. Sử dụng thuốc tiêm trắng da cũng vậy. Để hạn chế được tối đa những rắc rối không mong muốn thì trước tiên chị em và các bạn cần xác định rằng: Việc lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp, uy tín, đảm bảo chất lượng là cực kỳ quan trọng.

Vậy nên tiêm thuốc gì để trắng da?

Hiện nay các sản phẩm thuốc tiêm trắng da trên thị trường rất phong phú và đang dạng cả về mặt mẫu mã, giá cả và chất lượng. Thật không dễ dàng để có thể lựa chọn được đúng sản phẩm thực sự phù hợp với mình cũng như đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Một vài chia sẻ về các loại thuốc tiêm trắng da sau đây sẽ giúp chị em và các bạn có thêm được những hiểu biết hữu ích về sản phẩm này.

Một số sản phẩm thuốc tiêm trắng da uy tín hiện nay

Thuốc tiêm trắng da Glutax 12G

Sản phẩm tiêm trắng da Glutax 12G được sản xuất tại Ý, được tạo nên từ những thành phần cao cấp nhất, mang lại cho bạn cho một làn da sáng mịn, khỏe mạnh tự nhiên ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Bên cạnh công dụng làm trắng da, Glutax 12G bổ sung collagen cho da, giúp ngăn ngừa lão hóa, loại bỏ nám và trị mụn đặc biệt hiệu quả và an toàn. Với các thành phần bao gồm:
  •    Gluthatione 12000mg: Làm trắng da tự nhiên.
  •    Acido Alfa Lipoico 300mg: có thể làm tăng hiệu quả của glutathione
  •    L'acido ascobico 2300mg
  •    Collagene cá biển 450mg: Tăng sự đàn hồi cho da, chống lại các dấu hiệu lão hóa da
  •   Vitamin B5 200mg: các vitamin loại bỏ các gốc tự do gây ra chức năng bất thường của não và các cơ quan khác.
  •  Vitamin E 400mg
  •   Vitamin B3 350mg

 Thuốc tiêm trắng da hiệu quả nhanh Mixing white Energize


Thuốc tiêm trắng da hiệu quả nhanh Mixing white Energize
Sản phẩm Thuốc tiêm trắng da hiệu quả nhanh Mixing white Energize
Với các thành phần bao gồm: L-Glutathione 1500 MG, Niacin 300 MG (Vitamin B3), N-acetylcysteine ​​(NAC) 300 MG, M-Tranexamixamic Acid 250 mg, High Alpha-Lipoic Acid 200 mg, L-Ascorbic Acid 500 mg. Sử dụng Mixing white Energize không chỉ cho bạn làn da trắng mịn màng như ý mà nhờ các dưỡng chất tự nhiên có trong sản phẩm còn tạo ra năng lượng từ bên trong giúp trẻ hóa làn da với chất chống Oxy hóa mạnh.  Khi tiêm vào cơ thể, N-Acetyl Cysteine sẽ nhanh chóng chuyển hóa nội bào glutathione. Glutathione hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ trong cơ thể đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể, giúp da trắng hồng, khỏe mạnh, săn chắc tự nhiên, hạn chế tối đa các đốm đen và tình trạng mụn xuất hiện trên da.

Thuốc tiêm trắng da GC 9600 WHITENING Gold

GC 9600 WHITENING Gold là một trong những sản phẩm tiêm trắng da đang được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Sản phẩm được tạo nên từ thành phần chủ yếu là Glutathione và Bioflavonoid. Bioflavonoid được tìm thấy trong các chiết xuất của vỏ cam, trái cây và các thực phẩm khác có chứa Vitamin, được sản xuất tại Nhậtsẽ giúp cho bạn có một làn da trắng sáng.
Không những thế, sử dụng thuốc tiêm trắng da GC 9600 WHITENING Gold còn cung cấp collagen cho da, chống lão hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm này còn ẩn chứa ưu điểm vượt trội đó là khả năng tác động đến nội tiết và làm hồng da vùng kín, điều trị thâm nách, làm trắng da vùng nách, tăng hooc-mon sinh lý nữ. Giảm mức cholesterol trong máu, nuôi dưỡng mạch máu, chống giãn tĩnh mạch, phong chống bệnh còi, thiếu vitamin C, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Thuốc tiêm trắng da NC24 CRYSTALIZE SKIN WHITENING


Thuốc tiêm trắng da NC24 CRYSTALIZE SKIN WHITENING
Sản phẩm thuốc tiêm trắng da NC24 CRYSTALIZE SKIN WHITENING
Với thành phần chủ yếu là các chiết xuất từ thiên nhiên làm trắng da, tăng sản xuất collagen, điều trị mụn, giảm nếp nhăn, nám, cho làn da trắng hồng, căng mịn, NC24 CRYSTALIZE SKIN WHITENING thực sự trở thành người bạn thân thiết của phái đẹp trong quá trình tìm lại vẻ tươi sáng rạng ngời của làn da.
Với những công dụng thiết thực nhất như: Cung cấp collagen cho da, giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa và khống chế sự xuất hiện của các sắc tố đen gây sạm da, nám da, giảm nếp nhăn, giảm mụn trứng cá, thu nhỏ lỗ chân lông. Giúp ngăn ngừa bệnh thiếu vitamin C, chống oxy hoá, làm trắng da toàn cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch cho tất cả các cơ quan.
NC24 CRYSTALIZE SKIN WHITENING là sản phẩm đa tác dụng trong việc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe của người dùng.
Trên đây là một vài thông tin chia sẻ về các sản phẩm tiêm trắng da tiêu biểu. Hy vọng chị em và các bạn đã phần nào hiểu hơn về công dụng và chức năng cụ thể của các loại thuốc tiêm trắng da để có thêm căn cứ lựa chọn cho mình một sản phẩm thực sự phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất.
Chị em và các bạn có thể truy cập tại: http://giamcankhoedep.org hoặc liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 0977398880 để được tư vấn miễn phí tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm trắng da hoặc tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm làm đẹp khác.

Bài viết trước:
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Tiêm thuốc gì để trắng da?

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi