Kinh nghiệm tiêm thuốc trắng da

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Để có làn da trắng sáng, nhiều chị em đã không tiếc tiền của, thời gian, công sức tìm kiếm các phương pháp làm đẹp và hiện nay trào lưu tiêm thuốc làm trắng da đang trở thành cơn sốt làm đẹp với một số chị em phụ nữ.

Tiêm trắng da là biện pháp truyền trực tiếp một số chất cần thiết như vitamin, khoáng chất hay các loại dược phẩm vào máu hoặc dưới da nhằm ức chế và triệt tiêu Melanin. Lúc đó, làn da giảm dần lượng hắc sắc tố và chuyển dần sang màu trắng.

Tiêm thuốc trắng da làm đẹp mang lại hiệu quả nhanh nhưng bạn cần phải tuân thủ một số nguyên tắc để đảm bảo việc tiêm trắng được an toàn.

1. Tiêm trắng da cần được thăm khám cẩn thận

Hiện nay, không ít trung tâm thẩm mỹ, spa quảng cáo về các loại thuốc tiêm trắng da có tác dụng triệt tiêu hắc sắc tố Melanin. Hàng ngàn sản phẩm huyết thanh làm trắng được bày bán công khai, không rõ nguồn gốc xuất xứ, đã gây không ít khó khăn cho người sử dụng.

Melanin có tác dụng chống lại các tia UV gây hại, hạn chế nguy cơ mắc ung thư da. Nhiều loại huyết thanh được bày bán có chứa thành phần gây hại, lột tẩy quá mức khiến vai trò ngăn chặn tác động tia UV của Melanin bị triệt tiêu, làm tăng nguy cơ dị ứng và ung thư da.

việc tiêm thuốc làm trắng cần được thăm khám kỹ càng và có sự giám sát chặt chẽ của các bác sĩ.
Tiêm thuốc làm trắng cần được thăm khám kỹ càng và có sự giám sát chặt chẽ của các bác sĩ

Vì vậy, việc tiêm thuốc làm trắng cần được thăm khám kỹ càng và có sự giám sát chặt chẽ của các bác sĩ. Cần tìm hiểu rõ ràng thành phần, nguồn gốc xuất xứ cùng hạn sử dụng của thuốc tiêm trắng da để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Bạn không nên vì nôn nóng có làn da trắng ngay tức thì mà làm dụng thuốc, sử dụng thuốc bừa bãi, quá liều không có sự chỉ định của bác sĩ sẽ dẫn đến nguy cơ gây sốc, dị ứng, phồng rộp da...

2. Cách sử dụng thuốc tiêm trắng da thế nào?

Thuốc dùng dạng tiêm, chích là một dạng dược phẩm vô trùng dùng để tiêm vào cơ thể.
Thuốc dùng dạng tiêm, chích là một dạng dược phẩm vô trùng

Thuốc dùng dạng tiêm, chích là một dạng dược phẩm vô trùng dùng để tiêm vào cơ thể. Nhưng thuốc dạng chích không phải luôn luôn hoàn hảo, ngoài một số ưu điểm so với thuốc uống nó cũng mang nhiều nhược điểm. Vì vậy phải lưu ý các nhược điểm của dạng thuốc chích như chích thuốc đòi hỏi phải có dụng cụ thích hợp như ống tiêm, kim tiêm, tiêm truyền phải có bộ dây truyền, phải tuyệt đối vô trùng. Nếu không vô trùng có nguy cơ bị nhiễm trùng như ápxe, nhiễm HIV, nhiễm viêm gan siêu vi B, C...

Bài viết tham khảo thêm: Thuốc tiêm trắng da giá bao nhiêu tiền?

Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Kinh nghiệm tiêm thuốc trắng da

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi