Thuốc tiêm trắng da giá bao nhiêu tiền?

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Tiêm thuốc làm trắng da đang trở thành một phong trào làm đẹp của phái nữ. Khi quyết định sử dụng sản phẩm này chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến giá cả phù hợp với chất lượng của nó.

Thuốc tiêm trắng da giá bao nhiêu?

Giá cả của thuốc tiêm trắng da tùy từng loại và tùy thuộc vào từng địa chỉ bán thuốc. Chị em thường lên mạng hỏi nhau về thông tin Thuốc tiêm trắng da giá bao nhiêu tiền? và tất nhiên sẽ nhận được rất nhiều mức giá khác nhau. Điều quan trọng đầu tiên là bạn cần tìm mua sản phẩm đảm bảo chất lượng, sau đó sẽ quan tâm tới giá cả để phù hợp với chất lượng sản phẩm và túi tiền.

Thuốc tiêm trắng da gồm các thành phần Vitamin C, Vitamin E, Collagen, glutathione, lipoic acid, nhau thai... và một số loại cao cấp thì cung cấp tế bào gốc noãn thực vật hoặc nhau thai người, nhau thai cừu... bởi vậy thông thường thuốc tiêm trắng da có giá cả khá cao đặc biệt là các sản phẩm thuốc tế bào gốc.
Tatiomax Glutathione Collagen là một bí quyết dưỡng trắng da, là sản phẩm làm đẹp cao cấp của các mỹ nữ Nhật và rất nhiều ngôi sao thế giới
Tatiomax Glutathione Collagen là một bí quyết dưỡng trắng da cao cấp

Hầu hết các loại thuốc này đều được các shop quảng cáo là hàng nhập, xịn và dùng trong spa chuyên nghiệp nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và giá cả phải chăng. Tuy nhiên bạn vẫn cần thận trọng khi lựa chọn địa chỉ tin cậy để mua sản phẩm tránh tiền mất tật mang.

- Tham khảo sản phẩm thuốc tiêm trắng da tại giamcankhoedep.com

Giamcankhoedep.com  chuyên cung cấp thực phẩm chức năng làm đẹp và không ngừng cập nhật cũng như đổi mới các sản phẩm của mình nhằm mang lại cho quí khách sự chọn lựa hài lòng nhất. 
Sử dụng sản phẩm làm đẹp tại giamcankhoedep.com quý khách không chỉ được sử dụng những sản phẩm an toàn, hiệu quả với giá cả hợp lý nhất mà còn được tư vấn rất tận tâm và chu đáo trong suốt thời gian quí khách lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Ví dụ như với Mixing white Energize - thuốc tiêm trắng da nhanh nhất với giá 2.500.000 vnđ. NC24 CRYSTALIZE SKIN WHITENING thuốc tiêm trắng da nhật bản với giá 2.000.000 vnđ. Placenta Extract Biocell tinh chất nhau thai làm trắng đẹp và trẻ hóa da có giá 1.800.000 vnđ. Những sản phẩm thuốc tiêm trắng da tế bào gốc thường có giá cao hơn như Tế bào gốc trắng da trị da nám MFIII-VP TSRRP giá 5.000.000 vnđ. Tatiomax Glutathione Collagen thuốc tiêm trắng và làm đẹp da với giá 19.000.000 vnđ. Điều quan trọng hơn nữa là bạn được lựa chọn sử dụng những sản phẩm đúng chất lượng và được tư vấn tận tình.

Bài viết tham khảo thêm: Tiêm, chích thuốc trắng da ở đâu an toàn?

Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Thuốc tiêm trắng da giá bao nhiêu tiền?

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi