Cách làm đẹp da đơn giản từ gừng tươi

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Gừng tươi là một loại gia vị rất quen thuộc không thể thiếu trong nhà bếp, nó vừa là loại thuốc quý cho sức khỏe lại vừa có tác dụng làm đẹp và dưỡng da cho chị em mà không phải ai cũng biết.

Một số cách làm đẹp da đơn giản từ gừng tươi dễ làm bạn có thể tham khảo sau đây:

1. Gừng tươi mang đến cho bạn làn da tươi trẻ

Thật tuyệt vời phải không? Bạn chỉ cần sử dụng gừng làm nguyên liệu chế biến một số món ăn hàng ngày, uống trà gừng tươi pha cùng đường phèn, chanh tươi hay thậm chí chỉ ăn từng lát gừng tươi mỏng cũng giúp cho làn da bạn được trẻ hóa rõ nét. Vì gừng có vị cay nhẹ, tính nóng, khi uống trà gừng, ăn gừng tươi sẽ góp phần làm ấm cơ thể, tăng cường sinh lực, tăng sức đề kháng và vẻ đẹp tràn đầy sức sống cho làn da của bạn.

Gừng tươi mang đến cho bạn làn da tươi trẻ

2. Tẩy da chết với gừng tươi

Tẩy da chết cũng là một bước cần thiết trong việc làm đẹp da, nó giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch da từ sâu bên trong, giúp da sạch, thoáng, hấp thu các dưỡng chất nuôi dưỡng da tốt hơn. Bạn có thể sử dụng gừng tươi để tẩy da chết sẽ mang lại hiệu quả rất cao với công thức hỗn hợp 2 thìa gừng tươi đã được làm sạch, xay nhuyễn trộn với nước cốt 1 trái chanh, 3 thìa đường, 2 thìa dầu ô liu trộn đều rồi massage nhẹ nhàng lên mặt và toàn bộ cơ thể theo hướng vòng tròn trong 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm vừa, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt với công dụng tẩy da chết, dưỡng da, làm da săn chắc hiệu quả.

3. Gừng tươi trị nám da cực tốt

Nám da luôn là vấn đề được chị em quan tâm và tìm cách loại bỏ bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp làn da và khiến chị em trông già đi. Ngoài việc sủ dụng các loại kem trị nám tự nhiên bạn còn có giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này đó là sử dụng gừng tươi bằng cách: Trộn đều nước ép gừng tươi, mật ong, nước hoa hồng theo tỷ lệ 1:1:1, rửa sạch da mặt, dùng bông sạch thấm đều hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt, đặc biệt là vùng da bị nám để da hấp thụ dễ dàng hơn, khi hỗn hợp khô trên da, bạn tiếp tục thoa thêm 1 lớp khác, làm liên tục trong 20 phút rồi rửa mặt sach với nước ấm sau đó là nước lạnh, thực hiện 2 ngày 1 lần sẽ giúp trị nám hiệu quả.

Nám da luôn là vấn đề được chị em quan tâm và tìm cách loại bỏ bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp làn da
Gừng tươi giúp chị em trị nám rất hiệu quả

4.Trị sẹo mụn với gừng tươi
Sẹo mụn sẽ khiến làn da bạn trông xỉn màu, không được tươi sáng và cũng làm mất vẻ thẩm mỹ của làn da. Hãy giải quyết nó với gừng bằng cách sử dụng nước ép gừng tươi, dùng bông sạch thấm ướt và thoa lên vùng da bị sẹo thâm hàng ngày, đơn giản hơn bạn cũng có thể thái gừng tươi thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị sẹo thâm liên tục trong 10-15 ngày bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi rất rõ trên da. Những vết sẹo thâm hoàn toàn biến mất, trả lại cho bạn vẻ đẹp hồng hào, tươi sáng của làn da.

Bài viết trước: 4 thực phẩm giúp bạn kéo dài tuổi xuân
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Cách làm đẹp da đơn giản từ gừng tươi

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi