Bí quyết trị nám da hiệu quả bằng sữa ong chúa

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Có rất nhiều phương pháp tự nhiên để trị nám hiệu quả và an toàn trong đó sử dụng sữa ong chúa để trị nám cũng là cách được nhiều chị em ưa chuộng áp dụng và thực tế đã mang lại hiệu quả không ngờ.

Hãy tìm hiểu một chút về cách trị nám bằng sữa ong chúa bạn nhé:

1. Sữa ong chúa là gì

Sữa ong chúa là sản phẩm được tiết ra từ tuyến họng của con ong thợ nuôi ong chúa và ấu trùng ong chúa. Sữa ong chúa là chất đặc sánh như bơ, màu hơi ngà vàng có vị hơi chua. Thành phần hoá học của nó rất phức tạp, nó phụ thuộc vào đàn ong, nguồn hoa...

2. Vì sao sữa ong chúa lại trị nám da hiệu quả?

Sữa ong chúa là nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên giúp trị nám hiệu quả

Sữa ong chúa có chứa nhiều enzym hoạt tính, vitamin E, C, Taurin, B-catoren, nguyên tố vi lượng Se và NO nên có tác dụng điều hòa nội tiết. Khi cơ thể hấp thu những thành phần này, các tế bào già cỗi, sậm đen ở lớp da bề mặt được loại bỏ, thay thế bằng các tế bào mới đều màu và khỏe mạnh hơn. Loại sữa này còn cung cấp 1 loại dưỡng chất collagen đặc biệt, loại này là protein chủ yếu cấu tạo da nên có thể thúc đẩy tuần hoàn nội mô, khiến da được tái tạo toàn diện, nhanh chóng đẩy lùi sắc tố tạo nám.
Ngoài ra, thành phần flavonoid trong sữa ong chúa còn có khả năng chống oxy hoá, loại bỏ các đốm nâu, đồng thời cung cấp các tinh chất gia tăng hệ miễn dịch, giảm thiểu các tác động xấu từ môi trường bên ngoài lên da.
Với những đặc tính riêng có như vậy mà sữa ong chúa được xem như là một loại kem trị nám da tự nhiên và hiệu quả.

3. Dùng sữa ong chúa để trị nám như thế nào?

Sữa ong chúa là nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, ngoài làm mờ vết nám trên da còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Để điều trị nám hiệu quả bạn có thể sử dụng sữa ong chúa để bôi trực tiếp lên da và kết hợp uống sữa ong chúa hằng ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Sử dụng sữa ong chúa bên ngoài bằng cách rửa sạch mặt, thoa đều 1 lớp sữa ong chúa lên mặt, sau đó vỗ nhẹ khắp mặt cho sữa ong chúa thẩm thấu vào da. Chờ cho lớp mặt nạ này khô tự nhiên rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần.

Sữa ong chúa là nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, ngoài làm mờ vết nám trên da còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Bài viết trước: Bạn đã biết những cách trị nám da hiệu quả tại nhà?
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Bí quyết trị nám da hiệu quả bằng sữa ong chúa

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi