Bí quyết làm trắng da đơn giản của phụ nữ Nhật

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Bạn đã biết phụ nữ Nhật vốn nổi tiếng là những người có làn da trắng mịn màng, đó là vì họ có những bí quyết chăm sóc da rất độc đáo. Bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm họ cũng rất ưa chuộng dùng các sản phẩm chăm sóc tự nhiên.

Dưới đây là những nguyên liệu tự nhiên họ đã dùng hàng ngày để có làn da trắng sáng:

1. Tắm trắng bằng tổ yến

Phụ nữ Nhật luôn thích sử dụng các phương pháp tự nhiên để làm đẹp và chăm sóc cơ thể vì vậy để có làn da trắng sáng rạng ngời họ thường xuyên tắm bằng tổ yến. Nhiều thành phần dưỡng chất quý hiếm trong tổ yến như protein và 18 loại axit amin, 31 nguyên tố vi lượng, vitamin, caxi, magie, sắt, kali... khi tác động lên da sẽ kích thích tăng trưởng tế bào và biểu bì. Ngoài ra, chúng còn giúp sửa chữa các tế bào bị tổn thương, tăng cường khả năng chống nắng ở lớp thượng bì và quan trọng hơn nữa là ngăn chặn sự sản sinh melanin ở tầng hạ bì để cải thiện làn da trở nên trắng sáng, rạng rỡ dần lên.

Phụ nữ Nhật luôn thích sử dụng các phương pháp tự nhiên để làm đẹp và chăm sóc cơ thể
Để có làn da trắng sáng rạng ngời họ thường xuyên tắm bằng tổ yến

2. Rửa mặt với nước vo gạo

Nước vo gạo rất giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời vì vậy tại sao bạn không tận dụng nó để làm đẹp da vừa tiết kiệm lại mang lại hiệu quả trắng da rất tốt. Và rất nhiều phụ nữ Nhật đã thường xuyên sử dụng nó để rửa mặt hàng ngày.

3. Chăm sóc da với chanh

Chanh là loại quả được sử dụng phổ biến trong làm đẹp không riêng gì phụ nữ Nhật bản. Và họ làm đẹp da với chanh bằng cách kết hợp với mật ong và nước ép dưa chuột thành hỗn hợp áp dụng trực tiếp trên da trong khoảng 15 phút. Đối với những người có làn da nhạy cảm thì họ thường sử dụng nước ép dưa chuột với chanh thay vì mật ong vì dưa chuột có tác dụng làm dịu và chữa lành cho da cân bằng.

Chanh là loại quả được sử dụng phổ biến trong làm đẹp không riêng gì phụ nữ Nhật bản.
Chanh là loại quả được sử dụng phổ biến trong làm đẹp

4. Làm trắng da với sữa tươi
Phụ nữ Nhật thường sử dụng sản phẩm thơm ngon và lành mạnh này để làm trắng dần làn da mình trong nhiều thế kỷ. Nếu không có điều kiện, bạn không cần tắm cả cơ thể với sữa mà bạn có thể sử dụng sữa làm một mặt nạ trắng da.

Hoặc cách khác là bạn cho một lượng sữa tươi hòa vào nước ấm, thêm chút mật ong để tắm. Phương pháp này giúp giữ ẩm cho da và loại bỏ chứng khô da. Sữa tươi cũng có tác dụng làm cho làn da của bạn không bị sạm bởi môi trường, độ ẩm. Nếu duy trì tắm sữa tươi đều đặn, bạn sẽ trẻ trung hơn tuổi rất nhiều.

5. Uống 3 cốc nước cam một ngày
Trong bữa ăn hàng ngày của phụ nữ Nhật họ thường bổ sung nước cam để cung cấp vitamin C cho cơ thể. Loại vitamin này giúp đẩy nhanh quá trình tổng hợp collagen, ức chế sự hình thành melanin giúp da dẻ trắng mịn tự nhiên. Họ coi đây chính là thứ dưỡng chất vàng để làm nên một làn da căng mịn, trắng sáng, trẻ trung hoàn hảo.
Bên cạnh việc sử dụng các loại mỹ phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên như kem dưỡng trắng, thuốc uống trắng da, kem chống lão hóa... bạn cũng đừng quên bỏ qua các bí quyết làm đẹp tự nhiên của phụ nữ Nhật nhé.

Bài viết trước: Một số sai lầm nghiêm trọng khi đắp mặt nạ

Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Bí quyết làm trắng da đơn giản của phụ nữ Nhật

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi