8 loại rau quả giúp da trắng hồng

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Để có làn da trắng hồng chị em thường tìm đến các sản phẩm và công nghệ làm cho da trở nên trắng đẹp nhưng chị em có biết chính các loại rau quả tự nhiên được bổ sung trong chế độ ăn hàng ngày lại có thể mang lại rất nhiều lợi ích như duy trì sức khỏe và làm trắng da.

Cùng tìm hiểu và sử dụng 8 loại rau quả dưới đây bạn sẽ đạt được kết quả trắng da như mong muốn:

1. Ăn táo làm trắng da

Táo là một loại quả hỗ trợ tiêu hóa và nằm trong thực đơn giảm cân rất hiệu quả. Ngoài ra táo cũng là một trợ thủ đắc lực của làn da trắng. Vitamin C cùng những khoáng chất khác chứa trong táo giúp làm mờ các vết thâm trên da, làm da trắng đều màu hơn, góp phần thải những chất độc mà chúng ta vô tình hấp thu hàng ngày.

Vitamin C cùng những khoáng chất khác chứa trong táo giúp làm mờ các vết thâm trên da
Táo là một trợ thủ đắc lực của làn da trắng

2. Làm trắng da với chanh

Để làm đẹp cho da thì chanh được coi là loại quả đứng đầu trong danh sách các loại quả có thể làm trắng da. Chanh chứa một lượng vitamin C dồi dào, ngoài vitamin C, chanh còn chứa nhiều các axit hữu cơ và các khoáng chất khác. Chanh giúp ngăn ngừa việc hình thành vết thâm và đốm nâu trên da, thanh nhiệt và còn giúp giảm lượng mỡ thừa.

3. Đu đủ làm trắng da hiệu quả

Đu đủ mang lại rất nhiều công dụng làm đẹp cho phái đẹp, đặc biệt đu đủ chín mang lại hiệu quả cao cho việc làm trắng da bạn. Bạn chỉ cần thường xuyên ăn đu đủ chín và nếu làm sinh tố đu đủ hãy thêm một chút sữa tươi bạn sẽ có một ly sinh tố vừa ngon miệng mà lại giúp đẹp da nữa.

4. Dâu tây
Dâu tây được mệnh danh là thần dược cho làn da trắng đẹp mịn màng. Sử dụng dâu tây để ăn hàng ngày sẽ cho bạn một làn da đẹp từ bên trong, da sẽ trở nên săn chắc, giúp làn da trắng mịn rạng ngời. Nguyên nhân là do các chất chống oxy hóa của dâu tây có thể có ích trong việc đảo ngược quá trình lão của các hóa tế bào cơ thể.
Đây cũng được coi là một loại quả kỳ diệu giúp ức chế quá trình viêm da và là một nguồn B2, B5, B6 vitamin, vitamin K, magiê dồi dào. Dâu tây cũng chứa nhiều alpha-hydroxyl acid, một chất giúp bong các tế bào da chết để làm mới làn da thêm trẻ trung.

Sử dụng dâu tây để ăn hàng ngày sẽ cho bạn một làn da đẹp từ bên trong
Dâu tây được mệnh danh là thần dược cho làn da trắng đẹp mịn màng.

5. Củ cải trắng
Củ cải là một trong các loại rau tốt nhất để làm sáng màu da. Củ cải trắng chứa rất nhiều vitamin C-một loại chất chống oxy hóa có thể kiềm chế sự hình thành melanin, ngăn chặn các sắc tố làm tối da và giúp bạn có một làn da sạch sẽ và mịn màng. Ngoài ra củ cải còn giúp tiêu hóa tốt - cải thiện sức khỏe của da. Theo các chuyên gia thì chỉ cần ăn mỗi ngày 1 chén củ cải trắng hầm trong suốt 1 tháng là làn da của bạn sẽ trắng rạng rỡ trông thấy.

6. Cà rốt
Cà rốt có chứa Vitamin A, vitamin C và chất xơ. Nó chứa chất chống oxy hoá đó là β-carotene có thể làm trắng da. Cà rốt có chất Pectin phong phú có thể giúp loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể con người. Vì vậy cà rốt được coi là thảo dược chữa lành các bệnh về da bởi vì các chất trong cà rốt giúp cải thiện tế bào da. Ăn cà rốt không chỉ làm trắng da mà chính xác là làm da trắng hồng.

7. Đậu Hà lan
Đậu Hà lan là loại rau giàu dinh dưỡng, là một trong các giải pháp giúp làn da sạm biến mất. Hạt đậu có thể diệt trừ sắc tố tối của da. Ngoài ra, đậu có hàm lượng Vitamin A giúp dưỡng ẩm da hiệu quả. Vì vậy hãy  bổ sung nó trong chế độ ăn uống của bạn và coi nó như là một công thức tuyệt vời để cải thiện làn da, làm sáng da.

8. Dưa chuột
Dưa chuột có hiệu quả tuyệt vời cho chăm sóc sắc đẹp. Trong nó có chứa số lượng lớn các vitamin như vitamin B2, vitamin C, vitamin E, cũng như chứa rất nhiều các axit amin và axit tartaric. Những axit này chống lại cháy nắng và tàn nhang, làm trắng sạch da, và làm giảm bớt các dị ứng cho da.

Các loại rau quả tự nhiên có rất nhiều lợi ích cho việc làm đẹp da phải không bạn? Đừng quên bổ sung ngay chúng vào bữa ăn hàng ngày cùng với việc bạn có thể kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc làm trắng da an toàn khác như các loại kem dưỡng trắng da có nguồn gốc từ thiên thiên.

Bài viết trước: Làm đẹp bằng mật ong
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » 8 loại rau quả giúp da trắng hồng

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi