Trị nám da, tàn nhang bằng phương pháp dân gian

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Những đốm nâu xuất hiện trên da mặt bạn, nó không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng làm mất đi vẻ đẹp tươi tắn trên khuôn mặt bạn. Bạn đang rất băn khoăn. Không cần sử dụng tới những phương pháp đắt tiền, bạn có thể trị nám da, tàn nhang tại nhà với các phương pháp dân gian rẻ tiền mà vô cùng hiệu quả.

Những sản phẩm tự nhiên sẽ là giải pháp giúp bạn thổi bay những vết tàn nhang:

1. Trị nám, tàn nhang bằng đậu xanh

Đậu xanh là một thực phẩm tốt cho làn da. Đậu xanh nghiền nhỏ làm mặt nạ có thể khắc phục được các đốm tàn nhang trên khuôn mặt.Bạn lấy 5 thìa đậu xanh luộc, nghiền nhuyễn và cho thêm một ít nước tạo thành một hỗn hợp đắp lên vùng da xuất hiện tàn nhang. Sau khi hỗn hợp bắt đầu khô thì rửa sạch mặt với nước ấm. Thoa hỗn hợp này mỗi tối sẽ mang lại kết quả rất tốt cho da và việc trị tàn nhang.

Đậu xanh là một thực phẩm tốt cho làn da.
Trị nám, tàn nhang bằng đậu xanh

2. Sữa ong chúa trị nám da, tàn nhang

Đây là một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho da. Sữa ong chúa chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất có lợi cho làn da, giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, đồng thời nó cũng có tác dụng trị mụn trứng cá, chữa tàn nhang, làm sáng và mịn da.

Thoa sữa ong chúa lên da, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần, làn da của bạn không chỉ hết thâm nám mà còn sạch mụn, mịn màng và trắng sáng.

3. Cà chua làm mờ các nốt tàn nhang

Cách trị nám bằng cà chua rất đơn giản. Bạn cắt lát cà chua, ép lấy nước rồi thoa lên da khoảng 20 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm.
Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A, vitamin C, vitamin E, kali, chất sắt,… có tác dụng rất tuyệt vời trong việc chăm sóc da. Vitamin C có trong cà chua sẽ giúp bạn làm mờ dần các nốt tàn nhang trên mặt, da mặt dần trở nên trắng sáng và đồng màu hơn.
Thực hiện 1 tuần 3 lần với phương pháp này, làn da sẽ có sự cải thiện vượt trội.

4. Trị nám da với củ cải ngựa
Củ cải ngựa là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời.
Sử dụng củ cải ngựa để điều trị lâu dài các vấn đề ở da như đốm nâu, tàn nhang

Củ cải ngựa là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Bạn có thể  sử dụng thực phẩm này để điều trị lâu dài các vấn đề ở da như đốm nâu, tàn nhang. Chỉ cần trộn đều hỗn hợp gồm 1 muỗng canh củ cải ngựa mài nhuyễn, 1 muỗng canh củ cải đường mài nhuyễn và thêm một lượng nước khoáng vừa đủ. Khi hỗn hợp sệt, thoa lên các vết tàn nhang trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Bạn nên sử dụng hỗn hợp này khoảng 3 lần/tuần để đạt kết quả như mong muốn.

5. Sữa chua trị nám da, tàn nhang
Sữa chua có tác dụng rất hiệu quả trong quá trình thanh tẩy da nhờn vào quá trình lên men từ axit lactic. Do đó, chúng không chỉ làm mờ tàn nhang mà còn khiến làn da trắng sáng, mịn màng.

Sử dụng sữa chua không đường, thoa lên vùng da có tàn nhang. Để lưu lại trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Với những cách trị nám, tàn nhang trên mà bạn cảm thấy chưa hài lòng với làn da của mình bạn có thể sử dụng sản phẩm kem trị nám, thuốc trị nám, tàn nhang có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên cũng rất tốt và an toàn cho làn da của bạn.
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Trị nám da, tàn nhang bằng phương pháp dân gian

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi