Nở ngực bằng hành tây an toàn và hiệu quả

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Ngoài hạt thì là ra hành tây là một trong những nguyên liệu giúp chị em sở hữu vòng 1 săn chắc và đẫy đà hơn.

Hành tây giúp chị em sở hữu vòng 1 đẫy đà


Với chị em sở hữu vòng một đầy đặn sẽ giúp chị em quyến rũ hơn rất nhiều, vì thế chị em thường rất trú trọng đến việc chăm sóc đôi gò bồng đó. Vòng một đẹp là vòng một không có hiện tượng chảy xệ luôn căng mọng, để có được điều đó chị em có thể sử dụng hỗn hợp nước ép hành tây pha với mật ong và bột nghệ. Chị em lưu ý sau khi mát xa ngực với hỗn hợp này chị em nên mặc áo ngực thời gian cố định để vòng một luôn được giữ ở một vị trí cố định rồi mới tắm rửa sạch sẽ.


Hạt thì là chứa những chất có hiệu quả giống như estrogen, nội tiết tố nữ giúp duy trì nét thanh xuân và kích cỡ ngực. Từ lâu, hạt thì là thường được dùng để kích thích tuyến sữa ở phụ nữ cho con bú, cũng như được dùng để làm tăng ham muốn tình dục và lưu thông máu kinh, giảm đau bụng trong kỳ kinh nguyệt. Bạn có thể nhai hạt thì là sau bữa ăn hoặc hãm hạt thì là để uống.


Sở hữu vòng 1 đẫy đà với kem nở ngực
 

Hạt thì là giúp chị em nở ngực


Ngoài hành tây ra thì là còn giúp chị em sở hữu vòng 1 đầy đặn. Trong hạt thì là có chứa nhiều chất hiệu quả: estrogen, nội tiết tốt nữ sẽ giúp chị em suy trì nét thanh xuân và kích cỡ của khuôn ngực. Từ lâu chị em dùng thì là để kích thích tuyến sữa ở phụ nữ cho con bú, cũng như được dùng để tăng cường ham muốn tình dục và lưu thông máu kinh, giảm hiện tượng đau bụng trong kỳ kinh nguyệt.

Với thì là chị em có thể nhai chúng sau bữa ăn hoặc lấy hạt hãm lấy nước uống. Lưu ý chị em không nên dùng hạt với liều lượng lớn để tránh gây hại thần kinh.

Hạt thì là giúp chị em sở hữu vòng 1 đẫy đã
 

Sử dụng kem nở ngực


Tham khảo một số loại kem nở ngực an toàn và hiệu quả nhất hiện nay để lựa chọn cho mình kem nỡ ngực phù hợp nhất nhé. Chúc chị em luôn luôn có thân hình quyến rũ và gợi cảm.
 

Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Nở ngực bằng hành tây an toàn và hiệu quả

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi