Mẹo nhỏ trị nám da từ mật ong

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Mật ong không chỉ được biết tới với hàng loạt công dụng trong việc chăm sóc da mà còn được coi là thần dược tự nhiên giúp trị nám da hiệu quả cho pháp đẹp.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám da như: Do tuổi tác, do nội tiết tố trong cơ thể, do khói bụi và ô nhiễm môi trường....Làm sao để xóa bỏ tận gốc những vết nám trên da? Đây quả thực là một câu hỏi không dễ để giải đáp.
Trong trường hợp chị em và các bạn đang gặp rắc rối với tình trạng nám trên da có thể tham khảo một số mẹo nhỏ trị nám da từ mật ong sau đây:

Mách bạn mẹo nhỏ trị nám da từ mật ong

Công dụng làm đẹp và trị nám da của mật ong đã được tận dụng từ rất lâu trước đây, nhờ có hàm lượng vitamin và chất chống lão hoá khá cao trong mật ong là một giải pháp phòng ngừa nám da hiệu quả. Bạn có thể sử dụng mật ong để trị nám theo những cách sau đây.

Mẹo nhỏ trị nám da hiệu quả bằng mật ong

Mặt nạ trị nám da từ mật ong nguyên chất

Bạn có thể dùng để đắp mặt nạ đơn thuần chỉ gồm mật ong, cũng có thể kết hợp với một số trái cây, trứng gà để làm mặt nạ hỗn hợp.

Cách tự làm kem tri nám da từ trứng gà + mật ong


Sử dụng 1 lòng trắng trứng gà và trộn chung với 2 thìa mật ong rồi đem quậy cho đều  và bôi hỗn hợp này lên khắp da mặt trong 15-20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.
Vừa đơn giản và tiết kiệm thời gian, lại giúp chị em và các bạn phòng và trị nám rất hiệu quả đó chính là những ưu điểm tuyệt vời mà loại mặt nạ từ mật ong này mang lại cho bạn.
Ngoài cách sử dụng mật ong để xóa tan vết nám trên da bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm kem trị nám da an toàn, hiệu quả hiện nay như: Kem trị nám Rubi 20g, Kem trị nám da cao cấp Laneige, Obagi Nu-Derm System Mỹ phẩm dưỡng da và điều trị da nám cao cấp....Kiên trì áp dụng chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da như mong đợi chỉ sau một thời gian ngắn.

Bài viết trước:
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Mẹo nhỏ trị nám da từ mật ong

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi