Bí quyết chống lão hóa từ thiên nhiên của phụ nữ châu Á

9 năm trước - [Lượt xem: ]

Lão hóa da là nỗi phiền muộn của chị em phụ nữ đặc biệt với những chị em bước sang lứa tuổi 30. Có bí quyết nào có thể ngăn chặn và điều trị tình trạng lão hóa da thật hiệu quả, giúp bảo vệ làn da cho da luôn căng mịn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống?

Sau đây là một số bí quyết chống lão hóa da từ thiên nhiên nằm ngay trong lối sống, chế độ ăn hàng ngày của bạn

1. Trái cây thần dược của làn da

Trái cây cung cấp nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể, bổ sung độ ẩm, trẻ hóa làn da, khiến da ngày càng sáng mịn. Một số loại quả như quả bơ, dâu tây, cam, cà chua... giúp cơ thể chống lại lão hóa rất tốt. Bởi vậy trái cây được xem là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho con người để tốt cho sức khỏe và đặc biệt là làn da.

2. Đậu nành chống lão hóa da

 Đậu nành có tác dụng chống lão hóa là do chứa Isoflavones.
Đậu nành là một trong những thực phẩm giúp chống lão hóa da.

Đậu nành là một trong những thực phẩm giúp chống lão hóa da. Đây là loại thực phẩm tự nhiên từ Isoflavones giúp bảo vệ sức khoẻ cũng như duy trì sắc đẹp cho phụ nữ. Isoflavones đậu nành giúp tăng tính đàn hồi lớp collagen, giữ độ ẩm và kéo dài tuổi thọ cho tế bào da. Đậu nành có tác dụng chống lão hóa là do chứa Isoflavones. Isoflavones là hợp chất giống estrogen yếu, giúp làm chậm quá trình lão hóa buồng trứng, loại bỏ các gốc tự do và các vết nám, giúp bổ sung nội tiết tố, cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể, làm cho da thêm săn chắc, đặc biệt ngăn chặn quá trình lão hoá da hiệu quả. Đây chính là chìa khóa cho việc giữ gìn làn da tươi trẻ.

3. Trà xanh ngăn ngừa lão hóa sớm

Trà xanh có tác dụng rất hiệu quả đối với làn da của phụ nữ. Trà xanh giúp ngăn ngừa lão hóa sớm, làm da sáng và căng mịn hơn. Uống trà xanh thường xuyên và đúng cách, hiệu quả sẽ rất rõ rệt với việc loại bỏ các độc tố trên da, làm da căng mịn. Vì vậy, đừng quên uống trà xanh mỗi ngày.

4. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây lão hóa sớm cho làn da

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây lão hóa sớm cho làn da vì vậy cần phải bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách dùng đồ chống nắng và sử dụng kem chống nắng, kem dưỡng da hay kem chống lão hóa đúng cách và phù hợp.

5. Chống lão hóa ngay từ bên trong cơ thể
Sức khỏe cần được cải thiện từ bên trong và làn da cũng vậy. Hãy lắng nghe cơ thể và chăm sóc nó từ bên trong để tạo hiệu quả lâu dài. Hãy bổ sung các thức uống, thực phẩm và những vị thuốc chống lão hóa và tăng cường sức khỏe để đem lại hiệu quả chống lão hóa lâu dài.

6. Luyện tập thể thao thường xuyên
Luyện tập thể thao không chỉ tốt cho sức khỏe và cho cả làn da. Những bài tập cơ bản phù hợp với lứa tuổi sẽ giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ quá trình chống lão hóa cho cơ thể. Những bài tập đơn giản như chạy bộ, yoga hay đi bộ sẽ giúp bạn có một cơ thể trẻ trung và tràn đầy năng lượng.
Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Bí quyết chống lão hóa từ thiên nhiên của phụ nữ châu Á

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi